Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Arteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địch

seogiaminh

Well-known member
HLV Arteta thừa nhận sự kình địch giữa Arsenal và Man United không còn như xưa bởi VAR khiến các cầu thủ phải kiềm chế nhiều hơn trước.
Dưới thời Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson, Arsenal và Man United luôn có những trận chiến đầy tính thù hằn. Trận chiến tại Old Trafford năm 2003 và chiếc pizza được Cesc Fabregas ném thẳng vào mặt Sir Alex đã khiến lửa thù hận ở trận đấu này ngày một tăng cao.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da hom nay

Tuy nhiên, cả 2 CLB này đều đã sa sút trong những mùa giải gần đây. Lần gần nhất Arsenal vô địch Premier League là năm 2004, còn với Man United là năm 2013. Màn đụng độ giữa 2 đội bóng bây giờ không còn mang bóng dáng của một trận cầu định đoạt mùa giải như trước kia.

Arteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địch

HLV Arteta cho rằng các cầu thủ ở cả 2 bên đều phải cư xử khác so với quãng thời gian kình địch trước đây, nhất là khi những tranh cãi trên sân cỏ sẽ được VAR soi mói kỹ lưỡng.

“Sự thù địch đã giảm đi nhiều, nhưng không phải chỉ với cặp đấu của Arsenal và Man United. Nhìn chung thì bạn có thể nhìn thấy cách mà các trận derby được chơi trước kia và bây giờ không còn giống nhau. Bóng đá đang tiến hóa. Chúng ta dạy các cầu thủ theo cách khác và chắc chắn bây giờ họ không còn được làm những điều tương tự trước khi.

Với VAR thì cơn tức giận còn giảm đi nhiều hơn nữa. Bạn phải kiểm soát nhiều hơn vì biết rằng mình không thể thoát được án phạt nếu làm những điều không hay ho”.

Arsenal đang có chuỗi 4 trận bất bại trước Man United. Ở lượt đi, họ đã thắng ngay tại Old Trafford nhờ pha lập công từ chấm penalty của Aubameyang.

Arsenal vs Man Utd: Chờ bản lĩnh Quỷ ĐỏArsenal vs Man Utd: Chờ bản lĩnh Quỷ Đỏ
Man United đã có được 21 điểm từ thế bị dẫn trước, tuy nhiên, khi nhìn vào trận thua trước Sheffield United, chúng ta phải tự hỏi liệu Man United có thể làm...Nhận định Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 31/1): Vận đen của Quỷ đỏ?Nhận định Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 31/1): Vận đen của Quỷ đỏ?
Sau thất bại bất ngờ trước đội bét bảng Sheffield, Quỷ đỏ sẽ lại tiếp thêm một thử thách nữa. Dưới đây là nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 21 Premier League...Arsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MUArsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MU
Tiền đạo Aubameyang đã trở lại Anh, song việc phải cách ly khiến anh không thể ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và MU vào đêm nay.
 
Top