Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Man City lấy Joao Felix về đá cặp Messi

babyshark

Well-known member

Man City lên kế hoạch đưa Joao Felix về đá cặp với Lionel Messi, ngôi sao mà Pep Guardiola đang chào mời gia nhập Etihad.​

Sau khi đặt vấn đề với Lionel Messi, Man City cũng triển khai dự án chiêu mộ Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man City hiện là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League 2020-21, và Pep Guardiola muốn nâng tầm sức mạnh cho đội hướng đến mùa giải mới.Pep Guardiola đánh giá cao Joao Felix, người đang không ngừng hoàn thiện ở Atletico.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin tưởng, Joao Felix sẽ hợp thành đối tác ăn ý cùng Messi, một khi hai người cập bến sân Etihad.





Trong kế hoạch của Pep, Messi là giải pháp cho thành công mang tính tức thời, còn Joao Felix được đầu tư cho tương lai lâu dài.

Điều Pep mong muốn là Joao Felix trở thành "số 9 ảo" hàng đầu thế giới, thủ lĩnh tương lai của Man City như Messi trong giai đoạn ông dẫn Barca (2008-2012).

Được thi đấu cùng Messi chắc chắn sẽ giúp Joao Felix có thể cải thiện hơn nữa khả năng tấn công.

Xem thêm: nhan dinh bong da

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Man City lấy cầu thủ người Bồ Đào Nha khỏi Atletico.

TodoFichajes cho biết, Man City đưa ra đề nghị có giá 150 triệu euro (khoảng 132 triệu bảng), cao nhất lịch sử chuyển nhượng của CLB.

Đồng thời, đội bóng thành Manchester cũng hứa hẹn dành cho Joao Felix mức lương cao hơn rất nhiều thu nhập anh đang nhận (3,5 triệu euro).
 
Top