Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Người đại diện lên tiếng đanh thép sau khi Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka

seogiaminh

Well-known member
Trên trang Facebook cá nhân, người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin đã chính thức lên tiếng sau khi thân chủ của mình gia nhập CLB Cerezo Osaka.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

Văn Lâm báo tin gia nhập CLB Cerezo Osaka (nguồn Facebook nhân vật)
Sau lùm xùm với CLB Muangthong United, Văn Lâm đã chính thức chuyển tới thi đấu cho CLB Cerezo Osaka (theo dạng chuyển nhượng tự do). Ngày hôm nay, trang chủ của CLB Nhật Bản đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Văn Lâm.

Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka

Tất nhiên, mọi việc vẫn chưa kết thúc. Ở thời điểm này, thủ thành người Việt Nam chỉ được cấp phép chuyển nhượng tạm thời tới CLB Cerezo Osaka trong thời gian FIFA giải quyết tranh chấp với CLB Muangthong United. Phán quyết có thể được công bố trong vài ngày tới.

Ngay sau khi thông tin chuyển nhượng của Văn Lâm được công bố, người đại diện Andrey Grushin đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Trong đó, ông nhấn mạnh rằng đây là chiến thắng của Văn Lâm.

Ông Andrey Grushin chia sẻ: "Văn Lâm đã hoàn tất việc chuyển tới thi đấu cho CLB Cerezo Osaka. FIFA đã chấp thuận vụ chuyển nhượng này sau tất cả những tin đồn trong thời gian qua.

CLB Muangthong United nói rằng họ bất ngờ khi FIFA chấp thuận cấp phép chuyển nhượng cho CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, nó không phải là điều gì quá bất ngờ. Đó chỉ là sự mong đợi. Bạn cần phải biết những quy tắc.

Người đại diện lên tiếng đanh thép sau khi Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka

Văn Lâm lên tiếng cảm ơn CLB Muangthong United vì giúp đỡ trong 2 năm qua

Tôi tự hào khi Văn Lâm đã trở thành thành viên của CLB tuyệt vời như Cerezo Osaka. Cậu ấy sẽ thi đấu ở giải đấu tốt nhất châu Á, J-League. Đây là bước tiến trong sự nghiệp của Văn Lâm cũng như bóng đá Việt Nam.

Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc trên đấu trường quốc tế như việc vô địch AFF Cup 2018, giành á quân giải U23 châu Á hay vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Trong tương lai gần, tôi có thể được chứng kiến những cầu thủ Việt Nam thi đấu ở những giải đấu hàng đầu châu Á. Tôi rất vinh dự khi được giúp những cầu thủ Việt Nam phát triển.

Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn sâu sắc tới Liên đoàn bóng đá Thái Lan vì họ vẫn theo sát và sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trong trường hợp vi phạm hợp đồng từ các CLB. Cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan đã ủng hộ chúng tôi trong bước đường đã qua".

Trên trang cá nhân, Văn Lâm cũng vui mừng thông báo gia nhập CLB Cerezo Osaka. Anh viết: "Rất vinh dự khi đã trở thành cầu thủ của một CLB lớn như Cerezo Osaka. Lâm muốn gửi lời cám ơn tới tất cả người hâm mộ đã quan tâm và tin tưởng Lâm. Cám ơn Câu lạc bộ Muangthong United, các đồng đội và ban huấn luyện trong suốt 2 năm qua".
 
Top