Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe tải Chenglong 2 chân thùng dài ở đâu?

xenangteu2018

Well-known member
Xe tải Chenglong M3 thùng dài là loại xe tải nhập khẩu mới nhất của Công ty Ô tô Sitom với kích thước thùng dài 9.8m đối với loại thùng kín và thùng mui bạt, tải trọng từ 8 tấn trở lên.

Xe tải 2 chân thùng dài những năm gần đây càng trở nên phổ biến vì chở được khối lượng hàng hóa lớn trong khi các loại phí đường bộ, chi phí nhiên liệu và các thuế phí khác đều giữ ở mức thấp so với các sản phẩm cùng chiều dài thùng nhưng lại có mức giá đầu tư cao như xe tải 4 chân có giá đến gần gấp đôi với với xe tải 2 chân nếu như muốn có sở hữu chiếc xe cùng kích thước thùng.


Xe tải Chenglong thùng dài 9.8m là sản phẩm tốt nhất trên phân khúc xe tải 2 chân hiện nay khi được trang bị khối động cơ Yuchai 180HP – 6 xylanh với dung tích gần 7000cm3 cho phép xe có thể chở tải nặng hơn so với thiết kế và vượt đường đèo núi, đồi dốc khi có di chuyển trên phạm vi rộng, phù hợp với các loại hàng hóa dài và cần không gian lớn.

Xu hướng mua xe tải Chenglong M3 thùng dài nhập khẩu là lựa chọn tốt nhất hiện nay với cấu hình tốt, chassi lồng đôi hai lớp, lốp 10.00R20 bố thép, đặc biệt được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị xe.
 
Top