Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: MU và Arsenal "kẻ khóc người cười" vì 4 thẻ đỏ: SAO nào bị đuổi ngớ ngẩn nhất?

seogiaminh

Well-known member
MU và Arsenal đã trải qua những trận đấu đầy kịch tính nhưng kết cục của 2 đội bóng lại rất khác nhau sau "cơn mưa thẻ đỏ" tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: Ca cuoc bong da

4 thẻ đỏ đáng chú ý tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Bản quyền K+)

Vòng 22 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến cơn mưa thẻ đỏ trong 2 trận đấu có sự xuất hiện của MU và Arsenal. Tuy nhiên, số phận của 2 "ông lớn" này lại rất khác biệt. Nếu như MU tận dụng lợi thế hơn người ở ngay phút thứ 2 để "dội" vào lưới Southampton 9 bàn không gỡ, thì Arsenal sau khi mất người đã để Wolverhampton ngược dòng thành công ở phần còn lại của trận đấu.

Arsenal nhận 2 thẻ đỏ trong trận thua ngược 1-2 trước Wolves

Đáng chú ý, mỗi trận đấu đều chứng kiến tới 2 thẻ đỏ. Southampton và Arsenal là những đội bóng chịu thiệt về quân số khi chỉ còn 9 người trên sân sau khi trận đấu khép lại. 4 thẻ đỏ được các trọng tài rút ra đều được cho là xứng đáng dành cho mỗi tình huống phạm lỗi.

Bản thân HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton cũng phải thừa nhận ông không đổ lỗi cho các quyết định của trọng tài bởi cả 2 tấm thẻ đỏ dành cho đội bóng này đều tương đối "đúng người, đúng tội". Ở thẻ đỏ đầu tiên, tài năng trẻ Jankewitz có pha vào bóng thô bạo chỉ sau 79 giây bóng lăn. Tình huống đã thể hiện sự non nớt của một cầu thủ mới lần đầu được ra sân tại Ngoại hạng Anh và cú đạp bóng này thực sự trở thành bước ngoặt của trận đấu.

MU chơi hơn người ngay từ phút thứ 2

Ở thẻ đỏ thứ 2, trung vệ Bednarek có lý do để phàn nàn bởi tác động của anh với Martial là không quá rõ ràng. Tuy nhiên, trọng tài Mike Dean lại nghĩ ngược lại khi cho rằng đó là pha phạm lỗi có thể dẫn tới bàn thắng mười mươi ngay trong vòng cấm của Southampton và quyết định truất quyền thi đấu với ngôi sao của Southampton là hoàn toàn thích đáng.

Tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Bednarek có phần rất giống với cách David Luiz bị đuổi khỏi sân sau pha can thiệp vào đường chạy của Willian Jose trong vòng cấm Arsenal. Quả phạt đền và tấm thẻ đỏ dành cho trung vệ Arsenal là quyết định không phải bàn cãi khi công nghệ VAR cũng đã vào cuộc để xem xét pha bóng này.

Leno phải nhận thẻ đỏ vô cùng ngớ ngẩn

Thẻ đỏ còn lại và cũng là tấm thẻ phải nhận một cách ngớ ngẩn nhất chính là tình huống ra vào thiếu hợp lý của thủ môn Bernd Leno. Không hiểu thủ thành người Đức nghĩ gì khi có pha băng ra khỏi vòng cấm rồi dùng tay đấm bóng ra biên đầy lộ liễu như vậy.

Leno mới là thủ môn thứ 2 bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu tại Premier League cho Arsenal, sau trường hợp của David Seaman ở trận gặp West Ham vào tháng 11/1993. Sau khi trận đấu khép lại, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã chỉ trích Leno trên BT Sport: "Tôi vẫn không hiểu tại sao Leno lại xử lý như vậy. Cậu ấy có đủ thời gian để đưa bóng lên phía trên hoặc đưa bóng ra ngoài, nhưng lại dùng tay chơi bóng".

"Cậu ấy đã đánh giá sai độ nảy của trái bóng và phải trả giá. Đó là một tình huống nực cười, một thủ môn đẳng cấp không xử lý như vậy", Ferdinand nói thêm.

Thủ môn Arsenal “tấu hài” ăn thẻ đỏ, David Luiz có đáng bị đuổi khỏi sân?
Hàng thủ Arsenal có một ngày thi đấu tệ hại trong thất bại đáng quên trước Wolves trên sân khách.
 
Top