Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Guardiola mời Lukaku về Man City

babyshark

Well-known member

Lên kế hoạch thay máu hàng công, HLV Pep Guardiola dự định chiêu mộ người cũ của MU - Romelu Lukaku về thế chỗ Sergio Aguero.​

Chuyến hành quân đến Anfield cuối tuần qua, Man City ra sân mà không có một tiền đạo thực thụ, chỉ Gabriel Jesus được tung vào từ giữa hiệp hai.

Trong khi Sergio Aguero không được sử dụng. Mùa này, vai trò của tiền đạo kỳ cựu người Argentina cũng giảm sút nhiều do chấn thương.

Anh nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Etihad sau 10 năm gắn bó, buộc Pep Guardiola phải ráo riết tìm người thay thế.






Nguồn tin từ Athletic cho hay, Lukaku là một tiêu về tỷ lệ cược hàng đầu nằm trong tầm ngắm, được chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá rất cao.

Romelu Lukaku đã phục hồi phong độ, gây ấn tượng mạnh bằng hàng loạt bàn thắng tại Serie A hai mùa giải vừa qua.

Tuy từng phục vụ MU, nhưng sau cuộc chia tay không mấy êm đẹp, Lukaku sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo đội bóng đối địch.

Xem thêm: tin bong da

Trong quá khứ, Man City từng trực tiếp lấy Carlos Tevez từ MU năm 2009 và chân sút Argentina đã có khoảng 4 năm thành công ở màu áo The Citizens.

Về phần Aguero, Keo bong da hiện tại giữa anh và CLB sẽ hết hạn vào hè 2021. Đến nay, không dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gia hạn với đội bóng thành Manchester.

Sergio Aguero liên tục bị chấn thương hành hạ, ốm do Covid-19 nên mới chỉ 8 lần xuất hiện tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa.
 
Last edited:
Top