Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Ronaldo nổ súng

seogiaminh

Well-known member
Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Juventus đánh bại Roma, qua đó vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng.
Sự kiện: Serie A 2020-21, A.S Roma, Juventus F.C

Xem thêm: Ca cuoc the thao

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Roma đã nhập cuộc rất chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chính đội khách mới là những người tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý hơn so với Juventus trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đội bóng đến từ thủ đô tạo ra điều bất ngờ.
Video Juventus - Roma: Ronaldo nổ súng, "Bà đầm già" công phá top 3 - 1
Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Juventus
Ronaldo là người khai thông thế bế tắc của trận đấu. Phút 13 sau khi nhận đường chuyền của Morata, tiền đạo người Bồ Đào Nha dứt điểm rất nhanh từ cự ly bên ngoài vòng cấm, bóng đi không mạnh nhưng đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Lopez.
Những phút tiếp theo chứng kiến Ronaldo liên tục làm khổ hàng thủ của Roma. Phút 22, CR7 suýt chút nữa có được bàn thắng thứ hai nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của anh đã tìm đến đúng xà ngang. Hiệp 1 khép lại với chỉ 1 bàn thắng được ghi.
Bước sang hiệp 2, Roma vẫn thi đấu nỗ lực nhưng các pha lên bóng của đội khách lại quá dễ bị bẻ gãy. Với khoảng cách mong manh, HLV Pirlo có sự thay đổi người nhằm thay đổi tình hình và ngay lập tức phát huy tác dụng. Hai cầu thủ vào sân thay người Cuadrado và Kulusevski phối hợp với tạo nên bàn thắng phản lưới nhà của Ibanez ở phút 69.
Chung cuộc, Juventus đánh bại Roma với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp "Bà đầm già" vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Inter Milan xuống còn 5 điểm và vẫn còn 1 trận trong tay.
Tỷ số chung cuộc: Juventus 2-0 Roma (Hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Juventus: Ronaldo 13’, Ibanez (phản lưới nhà) 69’
Đội hình xuất phát:
Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Chiellini, Sandro, Arthur, Rabiot, Chiesa, McKennie, Ronaldo, Morata
Roma: Lopez, Ibanez, Kumbulla, Mancini, Spinazzola, Cristante, Villar, Karsdorp, Veretout, Mkhitaryan, Mayoral
Video Fiorentina - Inter Milan: Đôi công hấp dẫn, đánh chiếm ngôi đầu
(Video highlight trận Fiorentina - Inter Milan, vòng 21 Serie A) Sau 6 chuyến làm khách gần nhất không thể đánh bại Fiorentina, Inter...
Video Aston Villa - Arsenal: Bắn phá liên hồi, sai lầm khó sửa
(Video highlight trận Aston Villa - Arsenal, vòng 23 Ngoại hạng Anh) Hai đội đã tạo ra tổng cộng 26 cú sút trong trận đấu này...
 
Top