Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mbappe sẽ không rời PSG trong năm 2021

babyshark

Well-known member

Tiền đạo người Pháp không có kế hoạch chuyển đi trong năm nay bất chấp những lời đường mật mà anh dành cho Real Madrid. Vì lý do này, Los Blancos có thể ưu tiên Erling Haaland.

Việc ký hợp đồng với Kylian Mbappé được mong đợi bởi Real Madrid sẽ phải chờ đợi. Cầu thủ người Pháp, theo các báo cáo ở Pháp sẽ không rời PSG và đã thông báo với đội bóng của anh ấy rằng anh ấy hy vọng ít nhất sẽ có hợp đồng kết thúc vào tháng 6-2022.

Xem thêm: nhan dinh bong da

Một báo cáo được hỗ trợ bởi những gì được xuất bản bởi 'AS' trong vài giờ qua, một phương tiện truyền thông cho thấy Erling Haaland gần Madrid hơn tiền đạo Anh ấy đã ủng hộ việc gia hạn hợp đồng của Neymar với PSG với một câu ngụ ý rằng anh ấy cũng muốn ở lại thêm nhiều năm nữa tại câu lạc bộ Paris.
Kylian-Mbappe-khang-dinh-o-lai-psg-khucamdia.com


Trận chung kết Champions League 2020 nơi cả anh và cầu thủ người Brazil đã gần hoàn thành giấc mơ của họ, là động lực để hai ngôi sao của PSG tiếp tục khoác áo tuyển Pháp để trở thành những ông vua của châu Âu.

Anh ấy vẫn mới 22 tuổi, mặc dù đã có một lịch sử vĩ đại ở bóng đá châu Âu, nhưng Mbappé gần đây đã chấm dứt vận đen của mình trên sân khách và nếu không có Neymar anh sẽ là trụ cột của PSG trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Barca.

Sau khởi đầu mùa giải xuất sắc, ghi ít nhất một bàn thắng hoặc kiến tạo ở 12 trong số 14 trận đấu, Mbappé đang có một năm 2021 kín đáo. Kể từ đầu năm mới, tiền đạo này đã chơi 10 trận với tỷ lệ cân bằng 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Nó không tệ, nhưng vẫn là hoàn hào đối với một cầu thủ chất lượng như anh ấy, người vẫn sẽ là mối đe dọa lớn của Paris tại Camp Nou.
 
Top