Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên sỉ thùng rác giá rẻ- thùng rác 2 ngăn, thùng rác 120L 240L 660L- lh 0911082000

nhienhuynh

Well-known member
Rác thải nhựa đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe con người, Vấn đề rác thải nhựa đang ngày càng trở nên cấp bách và ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường và sức khỏe con người trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Để hạn chế tác hại của rác thải nhựa, rất cần cộng đồng xã hội thay đổi nhận thức về việc sản xuất và sử dụng các sản phẩm liên quan, đặc biệt cần hướng tới sử dụng các chất liệu thay thế bằng chất dẻo tự phân hủy.

Để tránh tái diễn tình trạng người dân chặn xe vận chuyển rác vào bãi rác, việc cấp bách hiện nay là các đơn vị phải khắc phục ngay yếu kém trong thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải, đồng thời sớm hoàn thành giải phóng mặt bằng dự án mở rộng bãi rác , cũng như chuẩn bị kế hoạch thực hiện giai đoạn ba. Ðẩy nhanh tiến độ nhà máy đốt rác phát điện để giảm dần lượng rác chôn lấp. các xã chung quanh bãi rác khẩn trương thực hiện chính sách bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng, bố trí tái định cư với tinh thần bảo đảm tối đa quyền lợi chính đáng cho người dân; đồng thời phòng ngừa, ngăn chặn các trường hợp lợi dụng chính sách để trục lợi. Bên cạnh đó, thành phố tiếp tục xem xét nâng mức hỗ trợ người dân vùng ảnh hưởng bởi bãi rác, mở rộng đối tượng cấp thẻ bảo hiểm y tế, cấp nước sạch... bù đắp thiệt thòi đối với người dân sinh sống chung quanh khu vực này.

Vấn đề khó khăn đó được giải quyết bằng các cách thu gom rác, bỏ rác, xử lý rác đúng nơi đúng chổ, Chi nhánh Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn hiện đang phân phối thùng rác nhựa với số lượng lớn, thùng rác có dung tích từ 10 lít, 15 lít, 22 lít, 22 lít, 40 lít 2 ngăn, thùng rác 3 ngăn, thùng rác 60 lít. Đặc biệt thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít được nhập khẩu trực tiếp với giá thành rẻ cạnh tranh.

LIÊN HỆ 0911.082.000- MS NHIÊN
- CHẤT LƯỢNG ĐỨNG ĐẦU
- HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
- CAM KẾT SẢN PHẨM GIÁ RẺ
- BẢO HÀNH LÂU DÀI
- TƯ VẤN NHIỆT TÌNH
I. Thùng đựng rác 120 lít- CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT: 0911.082.000 MS NHIÊN

ferth67yir.jpg


– Kích thước thùng rác công cộng 120 lít:
Dài (L): 584 mm
Rộng (W): 470 mm
Cao (H): 930 mm
– Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh, độ bền cao.
– Màu sắc: xanh đỏ cam, vàng.
– Dung tích chứa rác: 120 lít.
II. Thùng đựng rác 240 lít- CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT: 0911.082.000- NHIÊN
yuki69i5ergt34qe.jpg

– Kích thước thùng rác công cộng 240 lít:
Dài (L): 740 mm
Rộng (W): 600mm
Cao (H): 1015 mm
– Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh, độ bền cao.
– Màu sắc: xanh, đỏ cam, vàng.
– Dung tích chứa rác: 240 lít.
III. Thùng rác 660 lít, xe đẩy rác 660 lít
gntykjyu7t.jpg


Kích thước : (D x R x C) 1180 * 770 * 1360mm
- Chất liệu : HDPE, Composite
- Màu sắc : Xanh
- Bảo hành : Bảo hành 6 tháng

Chất liệu thùng rác được làm từ hạt nhựa HDPE, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh, có nắp phủ kín miệng thùng, kín nước, giúp ngăn mùi, ngăn mưa nắng và đảm bảo vệ sinh, có bánh xe cao su đặc phi 200 được lưu hóa chống mài mòn.
Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh.
Có thể đặt thùng rác cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng linh hoạt.
Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.
Nắp đậy của thùng rác luôn kín giúp ngăn mùi và đảm bảo vệ sinh.


Nhựa HDPE là vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ cao, có độ bền cực tốt, chống lại sự ăn mòn tự nhiên như nước, mưa axit, gió,… hoặc sự bào mòn của các dung dịch hóa chất như axit đậm đặc, kiềm, muối,… hay thậm chí là cả tia cực tím từ ánh sáng Mặt Trời trực tiếp chiếu vào.

Chính vì vậy, nhựa HDPE thường được sử dụng làm đường ống dẫn nước và một số vật liệu cho ngành công nghiệp khác cần chuyển tải chất lỏng và dẫn khí.Nhựa HDPE là vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ cao, có độ bền cực tốt, chống lại sự ăn mòn tự nhiên như nước, mưa axit, gió,… hoặc sự bào mòn của các dung dịch hóa chất như axit đậm đặc, kiềm, muối,… hay thậm chí là cả tia cực tím từ ánh sáng Mặt Trời trực tiếp chiếu vào.

Chính vì vậy, nhựa HDPE thường được sử dụng làm đường ống dẫn nước và một số vật liệu cho ngành công nghiệp khác cần chuyển tải chất lỏng và dẫn khí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
2. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
Tại HCM: 154, QL 1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
ĐT: 0911 082 000- Ms Nhiên
Mail: [email protected]
 
Top