Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại hoa đẹp nhất Đà Lạt hoatuoidalat.vn

suckhoe365

Member
Không phải ngẫu nhiên người ta gọi Đà Lạt là “Thành phố ngàn hoa”. Đến với Đà Lạt vào bất kì thời điểm nào trong năm bạn đều có thể thoả sức ngắm nhìn muôn ngàn các loài hoa đua nở. Cùng tìm hiểu về các loại hoa đẹp nhất Đà Lạt để có thêm nhiều kinh nghiệm cho chuyến du hí sắp tới tại thành phố mộng mơ nhé!

Hoa hồng Đà Lạt - loại hoa đep nhất Đà Lạt​

cac-hoa-dep-nhat-o-da-lat.jpg
Nhắc đến các loại hoa đẹp nhất Đà Lạt chắc chắn phải nhớ đến hoa hồng đầu tiên. Hoa hồng Đà Lạt được mệnh danh là “nữ vương” của các loại hoa. Với lợi thế về khí hậu hoa hồng dường như mọc quanh năm và phát triển cao lớn hơn nhiều so với hoa hồng ở các địa phương khác.

Để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp trọn vẹn của loài hoa này. Bạn có thể đến và tham quan vườn hoa hồng Đà Lạt nổi tiếng ở hẻm 2 đường Đặng Thái Thân được rất nhiều người biết đến.

Hoa Lavender (Oải Hương) Đà Lạt​

cac-hoa-dep-nhat-da-lat.jpg
Lavender mang một vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Đến với cánh đồng hoa oải hương Đà Lạt bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một vùng trười Âu. Vào độ tháng 7 hằng năm là thời điểm hoa nở đẹp và đầm đà sắc tím nhất.

Không chỉ là điểm đến check in nghìn like của giới trẻ. Những cánh đồng hoa oải hương tím rực còn thu hút đông đảo du khách khi đến khám phá những loại hoa đẹp nhất Đà Lạt và nó cũng xuất hiện trên nhiều thước phim điện ảnh, nhiều MV ca nhạc đẹp mê hồn.

Các loại hoa đẹp nhất Đà Lạt - Hoa Păng Xê cánh bướm​

kham-pha-nhung-loai-hoa-dep-nhat-da-lat-hoa-canh-buom-1024x699.jpg

Hoa Păng Xê hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là hoa cánh bướm. Loại hoa này thường rất đa dạng sắc màu, mỗi bông hoa như hình dạng một chú bướm vô cùng đáng yêu.

Với màu sắc rực rỡ, nổi bật hoa păng xê thường được lựa chọn để trang trí. Đến với bất kì quán café nào tại Đà Lạt bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp được hình ảnh của loại hoa Đà Lạt xinh đẹp này.

Hoa Mimosa Đà Lạt​

kham-pha-nhung-loai-hoa-dep-nhat-da-lat-hoa-mimosa.png

Loài hoa từ lâu được biết đến là biểu tượng của tình yêu trong sáng và thầm lặng. Ai đến để ngắm nhìn các loại hoa đẹp nhất Đà Lạt đều không thể bỏ qua mùa hoa Mimosa Hoa mimosa chỉ mọc và thích nghi duy nhất với khí hậu Đà Lạt. Những bông hoa mọc thành từng chùm nhỏ, vàng rực toả sáng cả một vùng.

Để thướng thức được thiên đường hoa Mimosa bạn có thể đi theo hướng chùa Tàu ở Đà Lạt. Thiên đường hoa này dài tới tận 10km, những chùm hoa nhỏ đong đưa trong gió đã làm xao xuyến biết bao tâm hồn khi đến với Đà Lạt ngàn hoa.

Hoa địa lan Đà Lạt​

kham-pha-nhung-loai-hoa-dep-nhat-da-lat-hoa-dia-lan.jpg

Hoa địa làn từ lâu đã được biết đến với vẻ đẹp mỹ miều và cực kì đắt giá. Những du khách chơi lan nhất định sẽ choáng khi đến với Đà Lạt mùa Địa Lan. Mùa hoa nở đẹp nhất là vào tầm tháng 2 đến tháng 3, với nhiều giống địa lan khác nhau rực rỡ sắc màu.

Hi vọng với những thông tin mà hoatuoidalat.vn chia sẻ sẽ giúp bạn khám phá được các loại hoa đẹp nhất ở Đà Lạt cũng như biết chính xác mùa hoa nở đẹp nhất để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp trọn vẹn của thế giới hoa Đà Lạt!
 
Top