Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Pirlo: 'Ronaldo đã đáp trả'

babyshark

Well-known member

HLV Andrea Pirlo tự hào về phản ứng của Cristiano Ronaldo, bằng hat-trick vào lưới Cagliari ở Serie A, vài ngày sau khi bị loại khỏi Champions League.​

Ronaldo ghi cả ba bàn trong chiến thắng của Juventus. Anh mở điểm phút thứ 10, sút phạt đền nhân đôi tỷ lệ cược cách biệt ở phút 25, trước khi gia tăng tỷ số lên 3-0 ở phút 32. Trận đấu diễn ra chỉ vài ngày sau khi Ronaldo và các đồng đội bị Porto loại khỏi vòng 1/8 Champions League hôm 9/3.

Trận đó, Juventus thắng 3-2 nhưng không thể đi tiếp vì luật bàn thắng sân khách sau khi hòa chung cuộc 4-4. Cá nhân Ronaldo chịu nhiều chỉ trích vì không ghi được bàn nào, thậm chí mắc lỗi khi làm hàng rào để Porto ghi bàn trong hiệp phụ. "Giống cả đội bóng, Ronaldo đã rất tức giận sau trận đấu với Porto. Cậu ấy đã đáp lại trên sân bằng cách ghi ba bàn vào lưới Cagliari", HLV Pirlo chia sẻ trên tờ Corriere sau trận Juventus thắng.






Trước khi hoàn tất hat-trick, Ronaldo đã cao chân, đạp trúng mặt thủ môn Cragno phút 14. Trọng tài chỉ phạt thẻ vàng đối với siêu sao của Juventus, trong khi nhiều cầu thủ Cagliari yêu cầu thẻ đỏ. Được hỏi về tình huống này, Pirlo khẳng định: "Khi sự cố xảy ra, tôi chẳng hề lo lắng về khả năng Ronaldo bị truất quyền thi đấu. Cậu ấy chỉ nhìn vào bóng và không chú ý đến thủ môn. Đó là một tình huống va chạm thường thấy và VAR đã kiểm tra".

Sau trận thắng Cagliari, Juventus rút ngắn khoảng cách với Inter xuống còn 10 điểm. Nếu thắng nốt trận đấu bù, nhà đương kim vô địch sẽ hồi sinh phần nào hy vọng bảo vệ Serie A. Và đó là những gì HLV Pirlo đang nhắm đến. Ông nói: "Chúng tôi sẽ cố thắng mọi trận đấu còn lại. Hy vọng Inter sẽ mất điểm".
 
Top