Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc tính kỹ thuật ưu việt của máy gia công tia lửa điện

caonguyennui86

Junior Member
Đặc tính kỹ thuật ưu việt của máy gia công tia lửa điện


máy cắt dây CNC

Đây là loại máy cắt dây Sodick điều khiển chương trình số. Loại máy gia công tia lửa điện CNC với kết cấu phức tạp hơn rộng rãi, ngoài ra đặc điểm nội bật công nghệ của nó rất cao. Nó với thể gia công được những bề mặt có độ phức tạp cao mang độ chuẩn xác cao.

kế bên công đoạn gia công máy EDM thông thường, quá trình gia công máy cắt dây CNC năm trục “thực” cũng đang dần phát triển thành rộng rãi. Gia công máy cắt dây CNC 5 trục “thực” có sự dị biệt với gia công CNC năm trục. may cat day cnc thường nhật người ta nghĩ rằng khi nghiêng bộ dẫn dây cắt sẽ thành gia công năm trục. Trong thực tiễn, gia công máy gia công EDM 5 trục “thực” bắt buộc sở hữu hệ thống bàn xoay (kiểu indexing) để làm cho xoay khía cạnh gia công. chi tiết khi gá lên bàn xoay này với thể được xoay cùng lúc trong công đoạn gia công.

phổ biến hơn, những bàn xoay được tiêu dùng để phân độ khía cạnh gia công với gia số định trước, đặc biệt có ích khi đề nghị gia công yếu tố có dung sai nghiêm nhặt. Gia công máy gia công tia lửa điện năm trục thường được ứng dụng để chế tác các khía cạnh phức tạp trong hàng không, y học và trong kỹ nghệ truyền thông.

huong-dan-van-hanh-may-cat-day-cnc-sodick-1.jpg


đặc tính công nghệ ưu việt của máy gia công EDM

Máy mang kết cấu cứng vững cao, thiết kế trục U, V luôn thể ích

Đế máy đối xứng và cứng vững

- mẫu mã có máy vi tính hỗ trợ bắt buộc khuông máy đạt độ thăng bằng tối đa và đảm bảo độ biến dạng tối thiểu do vận chuyển và bảo đảm độ chính xác gia công kể cả lúc làm cho việc lâu.

- phần lớn những phòng ban chính của máy được chế tác bằng gang Meechanite chất lượng nhất được thường hóa và đã được ủ nhằm đạt độ siêu cứng vững và tuổi thọ cao.

Dẫn động và tuyến phố dẫn hướng xác thực.

- các vít me bi chuẩn xác và đường dẫn động thẳng cho các trục X, Y, Z, U, V

- Động cơ Servo AC dẫn động trực tiếp vít me cầu giúp loại trừ khe hở và cho độ xác thực vị trí cao.

- Máy được kiểm tra đối sở hữu độ chính xác vị trí và độ chuẩn xác lặp lại.

Bộ điều khiển PC thân thiện sở hữu người vận hành

- Hệ thống điều khiển 2 CPU cho phép lập trình được trong khi đang gia công.

- Chu trình tiêu chuẩn giúp máy chạy lướt nhanh các chương trình

- khả năng quay lại điểm bắt đầu, quay lại điểm tham chiếu, tính năng nổi trội sắm dấu vết, van hanh may cat day chức năng trở lại trục đường cũ cho phép người sử dụng mau chóng và tiện lợi cài đặt và cài đặt lại
sau khi dây đứt.

- tiện dụng nhập dữ liệu phê chuẩn bảng điều khiển, chuẩn y ổ đĩa 3.5 inches hoặc qua cổng giao diện RS- 232.

Hệ thống phân phối dung dịch cắt hiệu quả cao

2 bơm năng suất lớn sở hữu áp suất cao dẫn động bằng biến tần và động cơ ngâm đảm bảo êm và hiệu quả, sản xuất tia nước mạnh nhằm logic hóa quá trình phun cắt. Hệ thống phin lọc và hệ thống xử lý thảo luận Ion đảm bảo nước sạch. Phin lọc ko ngâm nước làm tiện lợi và thuận lợi trong việc thay thế cũng như nâng cao tuổi thọ làm việc.
 
Top