Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chịu giảm lương, Ronaldo mới có thể trở lại Real

babyshark

Well-known member

Nếu muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ phải phải giảm lương thì mới có thể tái duyên với Real được.​

Như đã biết, mức lương hiện tại mà Ronaldo đang nhận ở Juventus là 31 triệu euro/năm, một con số quá khủng khiến cho Real không thể kham nổi dù rất muốn tái ngộ với CR7.

Song theo tờ AS thì nếu CR7 chịu thiệt tỷ lệ cược một chút, chủ tịch Perez cũng sẵn sàng đưa anh trở lại Bernabeu. Theo đó, Real chấp nhận trả cho Ronaldo mức lương 25 triệu euro/năm để đôi bên tái hợp tác. Được biết, hiện nhân vật chính Ronaldo vẫn chưa lên tiếng, trong khi Juventus sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Real để bán anh nhằm gỡ gạt lại chút vốn đầu tư 100 triệu euro họ từng bỏ ra mua anh vào năm 2018.






Real có lý do để đưa ra điều kiện với Ronaldo bởi lúc này, Los Blancos cũng có kế hoạch săn 2 sao trẻ Mbappe của PSG và Haaland của Dortmund nhằm tăng cường sức tấn công cho CLB, đồng thời cũng để xây dựng một đội bóng của tương lai. Vì lý do đó, Real đang đứng ở cửa trên quanh thông tin họ và Ronaldo có ý định tái hợp.

Thêm một chi tiết khác giúp Real có thể cứng rắn đặt điều kiện giảm lương với Ronaldo là bởi lúc này, CR7 đã ở tuổi 36 nên ít nhiều cũng không còn đóng góp được nhiều như khi anh còn trẻ. Đó là chưa kể mới đây đội trưởng Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos cho rằng, việc Ronaldo rời Real Madrid sang Juventus vào 2018 khiến đôi bên đều thất bại và chịu tổn thất.
 
Top