Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Văn Quyết và Việt Anh bị treo giò

babyshark

Well-known member

hủ Quân Nguyễn Văn Quyết Nhận Án Cấm Hai Trận, Còn Trung Vệ Bùi Hoàng Việt Anh Là Ba Trận Vì Hành Vi Phi Thể Thao Ở Vòng 7 V-League 2021.​

Bên cạnh án cấm thi đấu, hai cầu thủ của CLB Hà Nội còn bị Ban kỷ luật VFF phạt 15 triệu đồng mỗi người.

Văn Quyết bỏ bóng, giơ cao chân và phi người vào Janclesio trong một pha tranh chấp ở phút 85, trận đấu trên sân Hoà Xuân. Trọng tài chính Nguyễn Văn Cảnh đã rút thẻ vàng phạt thủ quân của Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi đánh giá lại qua băng hình, Ban tổ chức V-League cho rằng đây là hành vi phi thể thao nên làm hồ sơ gửi sang Ban kỷ luật VFF.

Tương tự, Việt Anh bị phạt nguội vì lỗi tiêu cực. Phút bù giờ hiệp một, anh cố tình sút bóng cự ly gần vào Ibou Kebe, trong lúc ngoại binh của Đà Nẵng nằm sân do va chạm trước đó với Văn Kiên và trọng tài chính đã cắt còi cho tạm dừng trận đấu. Sự việc xảy ra ngay trước khu kỹ thuật của Đà Nẵng, dẫn đến việc một số thành viên ban huấn luyện và cầu thủ chủ nhà nhảy vào sân phản ứng.






Án phạt khiến CLB Hà Nội lún sâu vào cuộc khủng hoảng nhân sự. Đội bóng thủ đô đã mất Đỗ Hùng Dũng, Bruno và Gieovane vì chấn thương, trong khi Đình Trọng và Quang Hải mới trở lại nên chưa đạt phong độ tốt nhất. Đây là một phần nguyên nhân khiến Hà Nội chỉ giành 10 điểm sau bảy vòng và đứng thứ sáu.

Xem thêm: tin bóng đá

Sau trận thua 0-2 trước Đà Nẵng, ban lãnh đạo đội bóng quyết định chia tay HLV Chu Đình Nghiêm và bổ nhiệm ông Hoàng Văn Phúc - cựu HLV CLB Quảng Nam và đội tuyển Việt Nam - thay thế.

Ở vòng 8, Hà Nội sẽ đấu derby với nhà ĐKVĐ Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 7/4.
 
Top