Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Aguerora quyết tâm gia nhập Chelsea vì lý do này

babyshark

Well-known member

Sergio Aguero Muốn Tiếp Tục Ở Lại Anh Khoác Áo Chelsea Để Xô Đổ Kỷ Lục Ghi Bàn Tại Premier League Của Bậc Tiền Bối Alan Shearer.​

Sau 10 năm cống hiến cho đội chủ sân Etihad, Aguero sẽ nói lời chia tay Man City cuối mùa này và trở thành cầu thủ tự do.

Hàng loạt Kèo * khắp châu Âu muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina, bao gồm cả Arsenal và Chelsea.

Dù đã bước sang tuổi 33 và liên tục gặp vấn đề về chấn thương và phong độ mùa giải vừa qua, nhưng sức hút của Aguero vẫn rất lớn.

Nguồn tin từ Evening Standard cho hay, Real Madrid, Barcelona, Juventus và Paris Saint-Germain xếp hàng muốn giành lấy chữ ký Aguero.






Tuy vậy, cựu tiền đạo Atletico Madrid đang hứng thú trước viễn cảnh ở lại Anh để có cơ hội phá vỡ kỷ lục tỷ lệ cược ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League.

Alan Shearer đang đứng đầu nhờ 260 pha lập công ở Premier Leaguer. Aguero hiện đã có 181 bàn và hy vọng sẽ rút ngắn khoảng cách với người đàn anh.

Chính vì thế, Aguero đang nhắm đến bến đỗ mới là Stamford Bridge, nơi Thomas Tuchel cũng ngưỡng mộ anh và muốn tuyển thêm một tay săn bàn chất lượng.

Trong tay nhà cầm quân người Đức có hai tiền đạo cắm là Giroud và Abraham nhưng đều không đáp ứng được yêu cầu. Chelsea nhắm đến Haaland nhưng giá cầu thủ Na Uy sẽ vô cùng đắt đỏ.

Phương án chiêu mộ Aguero khả dĩ hơn bởi Chelsea không phải mất xu phí chuyển nhượng nào, chỉ phải đàm phán thêm về mặt lương bổng và khoản tiền lót tay.
 
Top