Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho Thuê xe riêng du lịch Hà Giang

caonguyennui86

Junior Member
Cho Thuê xe riêng du lịch Hà Giang

Thuê xe du lịch Hà Giang, Xe nhiều Gọi là sở hữu ngay

Hà Giang là 1 tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam. mang hình trạng giống chiếc nón lá che chở điểm đầu của giang sơn và chạy dọc biên thuỳ sở hữu lục địa Trung Quốc hơn 300 km. Mảnh đất với cảnh quan kỳ thú, 1 sức hấp dẫn của vùng núi hoang sơ mà không nơi nào với được.

Chính thành ra, 1 chuyến tour du lịch Hà Giang ba ngày hai đêm nơi kèm sở hữu muôn vàn thực tế thú vị. giá thuê xe 24 chỗ Hướng cộng nhà cung cấp cho Thuê xe du lịch Hà Giang của thuê xe Vạn An và những thông báo, Kinh nghiệm hữu ích sẽ bật mí phương pháp làm cho chuyến tới của bạn trở thành hoàn hảo hơn, đầy thú vị!

tour du lịch Hà Giang - những điều độc đáo bạn bắt buộc biết

Nằm ở vùng cao phía bắc, Hà Giang là một dãy núi hùng vĩ, có độ cao trong khoảng 800 m đến 1.200 m so sở hữu mực nước biển. Đây là nơi tụ họp nhiều núi. Theo Thống kê vừa mới đây, nó mang không gian khoảng 8.000 km2 nhưng với 49 ngọn núi cao từ 500m - 2.500m.

Vùng đất này được thiên nhiên tặng thưởng núi non, sông nước xanh ngắt, hoa trái bốn thời khắc đẹp như tranh vẽ. đi trú ngụ của 24 dân tộc anh em, tạo bắt buộc không gian văn hóa rộng rãi. Mảnh đất này đang trở thành điểm đi tuyệt vời cho khách du lịch Hà Giang Phân tích văn hóa.

Cuộc sống của người dân tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng cảnh vật còn rất hoang vu. Mà còn là điểm phươt khiến bao người yêu nhớ khi từ Hà Giang trở về. Đây còn là một cơ hội lý tưởng để khám phá cách sống nông thôn, số đông đều rất thoải mái và thanh thản.


thue-xe-di-ha-giang-2.jpg



Cho Thuê xe ô tô đi Hà Giang

kiêu hãnh là nhà cung cấp dịch vụ xe Hà Nội Hà Giang uy tín bậc nhất ở bàn Hà Nội. Hãy đồng hành sở hữu nhà sản xuất cho thuê xe tour giá rẻ để sở hữu 1 chuyến nơi khá ấn tượng, vui vẻ, an toàn và đáng nhớ nhé!

Và luôn nỗ lực mang đến cho quý các bạn các chuyến đi an toàn – nhân thể nghi – tiết kiệm.

lộ trình dự kiến ban sơ

– Xe đón ở Hà Nội – tp.Hà Giang – Trở về Hà Nội

– Số Km dự kiến: 310Km ~ 350km

– thời khắc tiêu dùng xe: theo lộ trình các bạn

– Loại xe: 4, 7,16, 29, 35, 45 chỗ

– chi phí xe: thỏa thuận

các địa điểm người mua thường xuyên đến: Bắc Mê, Bắc quang, Đồng Văn, Hoàng Su Phì, Mèo Vạc, Quảng Bạ, Quảng Bình, Vị Xuyên, Xín Mần, lặng Minh

có dàn tài xế Kinh nghiệm cầm lái phổ biến 5 trên đường đèo Mã Phì Lèng, chúng tôi tự tín sẽ mang lại một chuyến tới “An toàn - tha hồ – Hài lòng”. thuê xe hà nội đi hà giang Sau đây là các dòng xe thuê xe Vạn An đang cung cấp:

Thuê xe 4 chỗ nơi Hà Giang: Altis , Vios, Mazda 3s

Thuê xe bảy chỗ đến Hà Giang: Innova 2018

Thuê xe 16 chỗ nơi Hà Giang: Solati, Fort transit

Thuê xe 29 chỗ nơi Hà Giang: Hyundai County, Aero Town

Thuê xe 45 chỗ đến Hà Giang: Samco, Universe, Hi-Class và những dòng xe limousine hạng sang.

thuê xe Vạn An cũng là một nhà xe limousine với tiếng ở thị thành Hà Nội bên cạnh những chiếc xe 4-45 chỗ vốn mang. Chúng tôi muốn nỗ lực là một doanh nghiệp sẽ phân phối số đông các nhà sản xuất liên quan nơi thuê xe tour
 
Top