Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa mimosa Đà Lạt hoatuoidalat.vn

suckhoe365

Member
Hoa Mimosa có nguồn gốc từ nước Úc xinh đẹp và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Malaysia, Châu Phi, Ấn Độ, Nam Mỹ,… và Việt Nam cũng là một trong những đất nước nhân giống loài hoa có vẻ đẹp ấn tượng này tại thành phố sương mù Đà Lạt. Cùng tìm hiểu một số thông tin về mùa hoa mimosa Đà Lạt để có thể đến đúng vào mùa hoa nở đẹp nhất nhé!


Ý nghĩa của hoa mimosa​

Tong-hop-hinh-anh-hoa-Mimosa-dep-nhat.jpg
Hoa mimosa Đà Lạt xuất thân là một loài hoa hoang dã mọc trong rừng hoặc ven đường như bao loại hoa dại khác. Hoa mimosa có thể không quyến rũ bằng hoa hồng, không rực rỡ như cẩm tú cầu cũng không quý bằng lan hồ điệp, tuy nhiên nó chinh phục trái tin du khách bởi vẻ đẹp kiêu sa, ấm áp.
Không chỉ đẹp, bản thân của loài hoa này còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Theo quan niệm xưa thì mimosa là biểu tượng cho tình cảm chân thành, thầm kín và sự cảm thông sâu sắc. Chính những ý nghĩa to lớn đó mà mimosa ngày càng được nhiều người yêu thích. Hoa Mimosa có màu gì? Màu vàng tươi là đặc trưng của Mimosa

Hoa mimosa Đà Lạt nở vào thời gian nào?​

hoa-Mimosa-dep-nhat.jpg
Hoa Mimosa nở vào tầm tháng 10, đầu mùa hoa sẽ có những búp non chớm nở. Sau dần sẽ nở rộ cùng lúc vàng rực cả một vùng trời. Sang tháng 11 chính là mùa hoa mimosa Đà Lạt đẹp nhất. Đến với Đà Lạt vào khoảng thời gian này bạn sẽ được ngắm nhìn những chùm mimosa vàng ươc, thanh khiết.
Hoa Đà Lạt Mimosa nở từ những ngày đông vừa đến và kết thúc khi xuân đã qua. Vì thế mà bạn có dịp thong thả tới Đà Lạt ngắm hoa. Nơi nào có bóng dáng loài hoa này là bạn thấy ấm áp đến lạ thường. Đôi khi còn quên đi cái lạnh buốt người của Đà Lạt.

Ngắm hoa mimosa ở đâu?​

hoa-mimosa-da-lat-dep.jpg

Một trong những chung đường ngắm hoa mimosa đẹp nhất đó là đường từ chân đèo Preen tới Chùa Tàu nối vào Khe Xanh. Không chỉ ngắm hoa mimosa, đặt chân đến con đường này bạn còn thỏa tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng, chinh phục những cung đường phiêu lưu, mạo hiểm.
Không khí trong lành, mát mẻ trên cung đường đẹp như tranh vẽ lại phảng phất hương thơm nhẹ nhàng của loài hoa mimosa giúp tinh thần thư thái. Đừng quên “check in” sống ảo bạn nhé, nhất định sẽ có những tấm ảnh nghìn like đấy.
Hoa Mimosa Đà Lạt luôn hút hồn du khách đến với Đà Lạt mộng mơ bằng vẻ đẹp giản dị, đằm thắm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người. Nếu có cơ hội đến với Đà Lạt nhất định phải thưởng thức mùa hoa Mimosa nhé. Chắc chắn sẽ vương vấn mãi không quên.
 
Top