Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yếu sinh lý nam sở hữu phải là bệnh lý hiểm nguy không?

vigreen

Member
Yếu sinh lý nam vốn là một nỗi niềm khó nói gây nên ko ít sự tự ti có lẽ chỉ riêng đấng mày râu mới hiểu. Vậy thế nào là yếu sinh lý và nó với phải là bệnh lý hiểm nguy hay không?

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý ở nam giới là hiện trạng không thể cương cứng hoặc chẳng thể duy trì được tình trạng cương cứng của dương vật (còn gọi là trên bảo dưới không nghe). Hệ lụy của điều đấy mà nam giới không sung mãn và thậm chí còn “bất lực” trong hoạt động dục tình, ko muốn “yêu”, không thể xuất tinh khi quan hệ.

Bệnh yếu sinh lý nam được chia khiến cho 3 mức độ dựa theo các triệu chứng:

- chừng độ nhẹ: trừ một vài thời điểm nam giới bị mất kiểm soát khả năng cương cứng dương vật thì còn lại vẫn mang thể quan hệ thường ngày.
- mức độ trung bình: nam giới bị suy giảm thèm muốn dục tình, phải kích thích tương đối lâu dương vật mới cương cứng được nhưng lại nhanh chóng “ỉu xìu”, xuất tinh sớm, quan hệ không thỏa mãn hoặc không thể đạt “đỉnh”.
- mức độ nặng: nam giới không sở hữu khả năng cương cứng dương vật cũng như xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược chiếc, mất ham muốn dục tình.

Yếu sinh lý nam với nguy hiểm không?

Yếu sinh lý nam tuy không nghiêm trọng đến tính mệnh nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như đời sống ý thức của phái mạnh, đáng nhắc trong đấy phải đề cập tới:

20200611_yeu-sinh-ly-nam(3).jpg


- Tâm lý mất tự tin

Do bị yếu sinh lý mà nam giới luôn cảm thấy lo lắng mình không thể thỏa mãn được có mình cũng như đối phương. Kéo dài hiện trạng đấy, vì nghĩ mình là người thiếu bản lĩnh trong đời sống chăn gối, họ nảy sinh tâm lý ngại xúc tiếp, gần gũi, thiếu rồi mất tự tin sở hữu bạn tình. Điều này ko chỉ ảnh hưởng đến giao du hàng ngày và những mối quan hệ xung quanh mà còn khiến cho họ bị trầm cảm.

- Hạnh phúc gia đình bị đe dọa

Đối mang đời sống hạnh phúc của gia đình, chuyện “chăn gối” đóng vai trò khá quan trọng. lúc người chồng chẳng thể thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của người vợ thì sẽ dễ xảy ra lãnh cảm, với quan hệ ngoài luồng từ đó dễ đẩy tới hôn nhân tan vỡ.

- Liệt dương

Kéo dài thời kì mắc bệnh yếu sinh lý nam, phái mạnh sẽ không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, chức năng sinh lý rối loạn. hiện trạng đó càng để lâu càng làm cho họ khủng hoảng về ý thức, bất mãn với chính mình và đánh mất luôn khả năng cương cứng của dương vật hay còn gọi là bệnh liệt dương.

- ăn hiếp dọa sức khỏe sinh sản

những nam giới bị yếu sinh lý sẽ với đời sống tinh dục hơi cạnh tranh. lúc dương vật khó hoặc không thể cương cứng sẽ sinh ra tình trạng xuất tinh sớm trước lúc đi vào âm đạo và hệ lụy là tinh trùng không thể gặp trứng, không diễn ra giai đoạn thụ tinh. Hệ lụy thế tất của điều này là nam giới bị vô sinh hoặc nữ giới cảm thấy đau rát khi quan hệ và không hứng thú làm tình nên khả năng với thai kém.
Mặt khác, yếu sinh lý còn khiến số lượng và chất lượng tinh trùng của đấng mày râu suy giảm, không đạt được cực khoái khi quan hệ. Càng kéo dài tình trạng đó họ càng không mang hứng thú mang đời sống dục tình và đánh mất đi khả năng sinh sản.

- Sức khỏe bị tác động

Nam giới bị yếu sinh lý thường sở hữu sức khỏe kém hơn các người thông thường nên họ khó tham dự các hoạt động thể thao cần rộng rãi sức lực, dù sở hữu tham gia được họ dễ bị hụt hơi. nguyên nhân của điều này là do tuyến yên ổn của họ không cung cấp đủ nội tiết tố Testosterone nên nguồn năng lượng dành cho các hoạt động bị sút giảm.

- Tác nhân gây ra 1 số bệnh lý tuyến đường tình dục

Yếu sinh lý lâu dần khiến cho cảm hứng dục tình của đôi bên đều mất nhiệt nên họ thuận tiện nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng để kiếm tìm cảm giác mới. Điều này chính là căn nguyên làm cho cả hai dễ đứng trước nguy cơ truyền nhiễm các bệnh qua các con phố tình dục như: giang mai, lậu, sùi mào gà, HIV,...
Để điều trị hiện trạng yếu sinh lý nam, sâm kỳ vương là sản phẩm bạn nên dùng khi này. Sâm kỳ vương bán ở đau? Sâm kỳ vương là sản phẩm của Dược Sanfo có tác dụng tăng cường sinh lý nam, kích thích sản sinh hoocmon nam giúp tăng ham muốn, trị những trở ngại liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược. Được làm từ sâm cau và các dược thảo tự nhiên nên vừa an toàn lại hiệu quả nhanh cho thân thể.
 
Top