Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Con đường hoa phượng tím đẹp nhất Đà Lạt

suckhoe365

Member
Nhắc đến Đà Lạt người ta thường nghĩ ngay đến những con đường mơ mộng nên thơ trải đầy hoa phượng tím. Cứ vào dịp cuối xuân, đầu hạ trên nhiều tuyến đường Đà Lạt bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những cánh phượng rợp sắc, nhuộm tím cả một vùng trời. Đây cũng là một trong những nét đặc trưng của Đà Lạt. Cùng khám phá con đường hoa phượng tím đẹp nhất Đà Lạt ở đâu để bỏ túi ngay kinh nghiệm du hí Đà Lạt thật bổ ích nhé!


Mùa hoa phượng tím Đà Lạt vào tháng mấy?​

con-duong-hoa-phuong-tim-o-da-lat.jpg
Để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp trọn vẹn của mùa hoa phượng tím Đà Lạt. Du khách nên sắp xếp thời gian đến vào khoảng cuối tháng 3 hằng năm. Hoa nở rộ kéo dài đến cuối tháng 4.
Trong đó thời điểm tuyệt với nhất là đầu tháng 4, hoa khoe sắc rực rỡ, say đắm lòng người. Đã biết bao người “nghiện Đà Lạt”, “nghiện” con đường hoa phượng tím đẹp nhất Đà Lạt. Đến nổi năm nào cũng đến với Đà Lạt chỉ để được ngắm hoa nở, tìm được cảm giác bình yên trong lòng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Hoa phượng tím Đà Lạt có ý nghĩa gì?​

con-duong-hoa-phuong-tim.jpg

Chỉ cần thấy sắc tím của hoa phượng một số người đoán được ý nghĩa của loài hoa này. Và đúng thật vậy, hoa phượng tím là biểu tượng của sự thủy chung, son sắt một lòng. Hoa phượng chỉ để ngắm chứ không như một số dòng hoa tươi Đà Lạt bán theo bó hay cành đâu nhé
Có lẽ vì thế mà nơi đây cũng là một trong những “studio” ảnh cưới quen thuộc của các cặp đôi. Bởi ai đến với Đà Lạt cũng mong muốn có được một hạnh phúc trọn vẹn. Vậy con đường phượng tím đẹp nhất Đà Lạt ở đâu, theo dõi phần dưới đây nhé.

Con đường hoa phượng tím đẹp nhất Đà Lạt​

con-duong-hoa-phuong-tim-dep-nhat-da-lat.jpg

Hoa phượng tím Đà Lạt nở ở nhiều nơi, xong để tham quan, ngắm cảnh. Để chụp được những bức ảnh “xịn xò” nhất thì bạn phải đến đúng địa điểm. Bỏ túi những con đường hoa phượng tím đẹp nhất Đà Lạt để khi cần nhé
Một số con đường hoa phượng tím nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch mà bạn có thể tìm đến như: đoạn đường Hai Bà Trưng, đường Trần Phú, đường hoa ở Nguyễn Thị Minh Khai,…

Con đường hoa phượng tím đẹp nhất Đà Lạt​

Thiền Viện Trúc Lâm, Thung Lũng Tình Yêu, hoặc quanh khu vực Hồ Xuân Hương,..cũng là những con đường có hoa phương tím. Vừa có thể kết hợp ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Vừa có thể ngắm những cánh hoa phượng tím đẹp đến lay đọng lòng người, quá tuyệt đúng không nào.
Đừng quên lưu giữ một vài bức ảnh khi check in tại cung đường phượng tím này bạn nhé. Hi vọng những thông tin bài viết chia sẻ sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm du lịch Đà Lạt.
 
Top