Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem trị rạn da cho bà bầu thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Rạn da trong quá trình thai kì là tình trạng thường gặp của các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, việc sử dụng các loại kem trị rạn da là điều tất yếu để hỗ trợ cải thiện tình trạng rạn da trước và sau khi sinh. Mang thai là quá trình rất quan trọng. Do đó khi chị em đi tìm sản phẩm cải thiện rạn da thì cũng tìm hiểu rất kĩ. Trên thị trường có nhiều loại kem trị rạn da. Vậy đâu là kem trị rạn da cho bà bầu được tin dùng nhất hiện nay, cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!

Vì sao phụ nữ hay bị rạn da khi mang thai?​

kem tri ran da cho me bau

Giai đoạn mang thai là thời điểm cơ thể tăng cân nhanh chóng để có đủ dinh dưỡng nuôi dưỡng và bảo vệ em bé. Chính việc tăng cân mất kiểm soát này khiến da phải co dãn quá mức để thích nghi với những thay đổi của cơ thể, từ đó các vết rạn bắt đầu xuất hiện trên da.

Bụng và ngực là hai bộ phận xuất hiện nhiều vết rạn da nhất trên cơ thể, tiếp đến là cánh tay, mông và bắp đùi. Giai đoạn đầu các vết rạn thường sẽ có màu tím đỏ, sau đó chuyển thành màu xám hoặc đen sau khi đã sinh con.

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng di truyền cũng là một trong những yếu tố quyết định liệu bạn có bị rạn da khi mang thai hay không. Có nghĩa là nếu mẹ bạn từng bị rạn da khi mang thai thì bạn cũng có nguy cơ rạn da cao hơn so với bình thường.

Nếu bạn rơi vào trường hợp này thì nên áp dụng các cách phòng rạn da khi mang thai vào những tháng đầu thai kì để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Bôi kem trị rạn da vào tháng thứ mấy thì hiệu quả?​

kem tri ran da cho me bau tot

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả đối với mẹ và bé cần bôi kem trị rạn da đúng đúng thời điểm và đúng cách như sau:

- Bôi kem trị rạn da từ tháng thứ 3 của thai kì ngay cả khi chưa xuất hiện các dấu hiệu rạn da

- Bôi kem vào các vùng bụng, đùi không quá 4 lần/ ngày, mỗi lần không quá 5 phút, không nên dùng lực quá mạnh hoặc ấn vào bụng khi thoa.

- Không thoa theo vòng tròn mà nên thoa từ dưới lên

Kem trị rạn da cho bà bầu​

0b054d44-3376-4920-8f7e-a423489c991d.jpg

Một trong những loại kem trị rạn da cho bà bầu được nhiều chị em tin dùng hiện nay là kem trị rạn da Bio Oil 200ml. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mẹ bỉm sữa Việt.

Được chiết xuất dưới dạng tinh dầu có khả năng thẩu thấu nhanh, không gây nhờn rít, khó chịu cho người sử dụng. Không chỉ làm mờ các vết rạn da, tinh dầu Bio Oil còn bổ sung độ ẩm giúp nuôi dưỡng da luôn mềm mại và mịn màng.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp cho những mẹ bỉm có thâm nhiều kiến thức biết được kem trị rạn da cho bà bầu nào hiệu quả và đặc biệt là an toàn cho sức khoẻ mẹ và bé. Chúc bạn có một thai kì khoẻ mạnh và xinh đẹp.
 
Top