Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem trị rạn da Bio Oil giá bao nhiêu? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Bio Oil là sản phẩm tích hợp nhiều công dụng, không chỉ giúp phòng ngừa, trị rạn da mà sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả. Hiện sản phẩm đang được nhập khẩu và phân phối rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, vì sản phẩm quá nhiều mức giá cho nên chị em không biết đâu là giá chính hãng. Do đó, việc tìm hiểu kem trị rạn da Bio Oil giá bao nhiêu là rất cần thiết để đảm bảo mua được hàng chính hãng với mức giá chuẩn nhất.

Tinh dầu Bio Oil của Úc là sản phẩm gì?​

kem tri ran da bio oil co gia bao nhieu

Kem trị rạn da Bio Oil là sản phẩm chăm sóc da được đông đảo phụ nữ Úc ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm mang đến công dụng hiệu quả trong việc làm mờ vết sẹo trên da đặc biệt là loại kem trị rạn da sau sinh hiệu quả.

Không những thế, tinh dầu Bio Oil còn giúp làm đều màu da, cải thiện những vùng da không đều màu. Ngoài ra còn bổ sung độ ẩm giúp da căng bóng và sáng mịn hơn. Trường hợp bạn không bị rạn da vẫn có thể dùng Bio Oil như một cách để chăm sóc da khoẻ mạnh hơn mỗi ngày.

Thành phần kem trị rạn da Bio Oil 200ml​

106190757_610624282925747_3864732264041907717_o.jpg

Kem trị rạn da Bio Oil được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho sức khoẻ mẹ và bé trong suốt quá trình sử dụng. Một số thành phần chính được sử dụng trong sản phẩm như:

- Botanical: Calendula Oil, Lavender Oil, Rosemary Oil, Chamomile Oil

- Vitamins: Các loại vitamin như A, E,..

- Oil base

- Fragrance

Được chiết xuất dưới dạng tinh dầu nên có hương thơm dịu nhẹ, khi thoa lên da sẽ dễ dàng thẩm thấu và mang đến hiệu quả nhanh hơn so với các loại kem trị rạn da thông thường được bán trên thị trường hiện nay.

Kem trị rạn da Bio Oil giá bao nhiêu?​

bio-oil-200-ml-gia-bao-nhieu.JPG

Với những công dụng hiệu quả kể trên, kem trị rạn da Bio Oil ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong cộng đồng Eva. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm với những mức giá khác nhau khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới là giá chuẩn của sản phẩm.

- Dung tích 125ml giá bán từ 350 – 380.000 đồng

- Dung tích 200ml giá bán từ 450 – 470.000 đồng

Đây là mức giá than khảo tại shop Thuốc Chính Hãng, không cố định có thể thay đổi theo từng thời điểm nhập hàng và tuỳ theo từng chính sách bán hàng ở từng nơi. Để có thể mua được hàng chính hãng với mức giá chuẩn nhất thì shop Thuốc Chính Hãng là địa chỉ đáng tin tưởng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Với những thông tin chia sẻ trong bài viết hi vọng bạn có được nhiều thông tin bổ ích, biết được kem trị rạn da Bio Oil giá bao nhiêu để tránh trường hợp bị chặt chém khi mua hàng, đảm bảo lợi ích kinh tế của bản thân mình.
 
Top