Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Tinh dầu Bio Oil là sản phẩm hỗ trợ điểu trị rạn da, được sử dụng tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, giúp thấm nhanh, không gây nhờ rít được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Để sử dụng hiệu quả sản phẩm chị em nên tìm hiểu trước cách sử dụng Bio Oil trước khi mua. Cùng tìm hiểu cách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu để thoa đúng cách, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé trong suốt thai kì nhé!

Tinh dầu Bio Oil có nguồn gốc từ đâu?​

cach thoa dau bio oil cho ba bau

Bio Oil là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Úc. Thế mạnh của thương hiệu này các sản phẩm chống nứt nẻ da, trị sẹo thâm trên da. Trong suốt hoạt động Bio Oil đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ về chăm sóc da và trở thành dòng sản phẩm khá được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tinh dầu Bio Oil 200ml được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, khá thân thiện với làn da và an toàn cho sức khoẻ của mẹ và bé. Chính vì vậy, việc sử dụng tinh dầu Bio Oil là giải pháp hữu hiệu giúp các mẹ bìm thoát khỏi nỗi lo rạn da sau sinh.

Công dụng chính của tinh dầu Bio Oil​

cach-thoa-bio-oil-cho-ba-bau.JPG

Kem trị rạn da sau sinh Bio Oil của Úc được kiểm chứng mang đến những công dụng tuyệt vời sau đây:

- Giúp làm giảm các vết rạn da trong quá trình mang thai và sau khi sinh đẻ, rạn da ở tuổi dậy thì do tăng cân quá mức

- Cải thiện tình trạng bên ngoài của các vết thâm, sẹo trên bể mặt da

- Hỗ trợ làm đều màu da, giúp da sáng hơn hoặc sậm hơn để đồng nhất toàn bộ cơ thể

- Đồng thời còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da hạn chế các dấu hiệu lão hoá, giúp da sáng mịn và duy trì độ ẩm của da.

Kem trị rạn da Bio Oil có thể dùng được cho vùng mặt và cho cả toàn thân, các vùng da sần sùi, xuất hiện các dấu hiệu lão hoá.

Cách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu​

82331679_514464355875074_184304047468052480_o.jpg

Để sử dụng an toàn và làm mờ các vết rạn nhanh chóng, trong quá trình thoa dầu Bio oil phải đảm bảo các nguyên tắc sau:

- Thoa bắt đầu từ tháng thứ 2 của thai kì, mỗi ngày thoa khoảng từ 2-3 lần kéo dài tối thiểu 3 tháng để thấy được hiệu quả.

- Khá an toàn và lành tính thích hợp cho các làn da nhạy cảm, lưu ý chỉ dùng ngoài da, không dùng ở các vị trí có vết thương hở.

- Tuỳ theo cơ địa của từng người mà sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả khác nhau. Ngưng sử dụng ngay trong trường hợp bị kích ứng da, nổi mẫn đỏ.

Tinh dầu Bio Oil là sản phẩm giúp trị rạn da hàng đầu hiện nay nên các chị em chỉ cần biết cách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu, thoa đều đặn mỗi ngày chỉ sau một thời gian ngắn sẽ thấy được những thay đổi đáng kể nhé. Chúc chị em có một thai kì xinh đẹp và khoẻ mạnh.
 
Top