Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Collagen có tác dụng gì? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Bổ sung collagen vào cơ thể để duy trì vẻ đẹp làn da là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Không chỉ tốt cho da mà collagen còn mang đến nhiều lợi ích to lớn cho sức khoẻ. Tuy cái tên về uống collagen đẹp da khá thông dụng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều chị em chưa biết đến công dụng thật sự của Collagen. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu collagen có tác dụng gì nhé!

Collagen là gì?​

collagen co tac dung gi

Collagen được biết đến là một loại protein quan trọng của cơ thể, có tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể, trong đó chiếm đến 70% trong cấu trúc da. Được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì của da.

Số còn lại phân bố 1-2% ở các mô cơ, 6% trọng lượng của cơ bắp, gân. Chức năng chính của collagen chắc hẳn nhiều người cũng biết đó chính là giúp làm đẹp da, duy trì độ đàn hồi, vẻ đẹp làn da theo năm tháng. Ngoài ra còn kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau giúp xương khớp vận động thoải mái, linh hoạt hơn.

Bổ sung collagen có tác dụng gì với cơ thể?​

tac dung cua collagen copy

Khi nhắc đến collagen người ta thường sẽ nghĩ ngay đến công dụng làm đẹp da hiệu quả. Không những thế, collagen còn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển khoẻ mạnh của cơ thể, đặc biệt là xương khớp. Cùng điểm qua một số công dụng của collagen nhé:

- Bổ sung collagen sẽ giúp da chắc khoẻ, hạn chế các dấu hiệu lão hoá da.

- Bổ sung collagen đầy đủ giúp sụn khớp hoạt động dẻo dai, cải thiện các vấn đề liên qua đến xương khớp hiệu quả.

- Ngoài ra, collagen còn hỗ trợ giảm thiểu rụng tóc, giúp móng tay, chân chắc khoẻ.

- Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức

Do đó, collagen là chất rất cần thiết đối với cơ thể của mỗi chúng ta kể từ khi mới sinh ra đến lúc mất đi. Chính vì vậy, cần tìm hiểu độ tuổi nào nên bổ sung collagen và lên kế hoạch bổ sung hợp lý, tránh tình trạng thiếu hụt gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, đặc biệt là làn da.

Collagen loại nào tốt hiện nay?​

uong-collagen-bao-lau-thi-ngung-uong.jpg

Việc dùng hay uống các sản phẩm bổ sung collagen vào cơ thể đang ngày được phổ biến trong cộng đồng làm đẹp. Để đáp ứng tốt nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm bổ sung collagen đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết collagen loại nào mới là tốt nhất.

Và một trong những sản phẩm Blog Thuốc Chính Hãng khuyên bạn nên dùng đó chính là viên uống Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ. Sản phẩm bổ sung cả 3 loại collagen 1,2,3 cần thiết vào cơ thể tốt cho da, xương, cơ, móng, tóc,… Không chỉ làm đẹp hiệu quả mà sản phẩm này còn mang lại nhiều lợi ích to lớn cho cơ thể con người.

Collagen có tác dụng gì, collagen đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với sức khoẻ qua bài viết chắc chắn ai cũng hiểu rõ rồi đúng không nào. Hi vọng những thông tin Blog Thuốc Chính Hãng chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ bổ ích mỗi ngày.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top