Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mica Sơn Nam - công ty sản xuất mica uy tín tại Hà Nội

kenlee26

Member
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, xã hội, là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm độc đáo, mới lạ để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của con người. Trong đó có sản phẩm được làm từ vật liệu mica đã và đang trở nên ngày càng phổ biến và được các cá nhân cũng như doanh nghiệp vô cùng quan tâm. Từ những yêu cầu thực tế đó, hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất mì cay uy tín tại Hà Nội ra đời.

Trong đó là một trong những xưởng gia công mica đang được người dùng đánh giá cao. Dưới đây là một vài thông tin về dịch vụ và sản phẩm của công ty để quý khách hàng cùng tham khảo.

Tấm nhựa mica là gì, ứng dụng của nhựa mica

Có lẽ sẽ có nhiều người dùng đang băn khoăn không biết mica là gì, hiểu một cách đơn giản thì đây là một dạng vật liệu mới được ứng dụng để sản xuất ra nhiều vật phẩm với ưu điểm tốt. Tấm nhựa mica có nhiều đặc tính nổi bật như: tính dẻo dai nên dễ ra công phải tạo hình. Phải có khả năng xuyên sáng tốt, màu sắc đa dạng, bề mặt sáng bóng, độ bền bị cao, khả năng chịu nhiệt tốt, không dẫn điện...

ay5GeKO.jpg


Vật dụng mica đang được sử dụng rộng rãi

Chính nhờ những đặc tính này ba tấm nhựa mica ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất là trong thiết kế và thi công quảng cáo, làm các biển tên văn phòng, các kệ trưng bày, logo công ty. Bên cạnh đó mi ta còn được sử dụng làm các biểu trưng, quà tặng, móc khóa, kệ tờ rơi…

Mica Sơn Nam - công ty sản xuất mica uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều xưởng gia công mica đang hoạt động. Đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm được làm từ chất liệu mica ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao hơn. Nếu bạn đang cần tìm một xưởng gia công mi ca chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ hãy liên hệ với công ty mica Sơn Nam chúng tôi.



Để có thể đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, công ty sản xuất mica Sơn Nam chuyên nhận gia công, chế tác, thiết kế các sản phẩm làm từ tấm nhựa mica như:

aDrBCPV.jpg


Công ty Mica Sơn Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mica

Biển chức danh, biển tên

Kệ mica trưng bày kính mắt, trưng bày mỹ phẩm...

Hộp mica, thùng phiếu mica

Kệ tờ rơi menu mica

Biển quảng cáo, logo công ty

Và các sản phẩm khác theo yêu cầu của quý khách hàng.
 
Top