Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các lưu ý Tour Cù Lao Chàm 1 Ngày hiện nay

hungvietuc1

Junior Member
Nếu các bạn chưa từng tới Cù Lao Chàm thì bạn đã bỏ lỡ nhiều điều thú vị khi Du Lịch khu vực miền trung. Book ngay Tour Cù Lao Chàm 1 Ngày năm 2021 nhanh nào.

TOUR CÙ LAO CHÀM 1 NGÀY



Bảng Giá Tour Đà Nẵng Cù Lao Chàm

Giá Tour Cù Lao Chàm

Giá Đón CảngGiá Đón Đà Nẵng

Giá Tour Người Lớn

420.000450.000

Giá trẻ em(5T-9T)

210.000225.000

Giá trẻ em (dưới 5T)

100.000100.000

TOUR Thành Phố Đà Nẵng CÙ LAO CHÀM 1 NGÀY CÓ GÌ lôi cuốn

địa điểm nằm cách Hội An 23 km & cách Đà Nẵng khoảng 45 km. Cù lao có cảnh biển và thiên nhiên đẹp tuyệt vời vời, nơi đây được đánh giá là một điểm tới hoàn hảo nếu quý du khách đang search không gian để thảnh thơi, “trốn” cái nắng của mùa hè. Cù Lao Chàm thú vị khác nước ngoài bởi thiên nhiên đẹp tuyệt vời, khí hậu thông thoáng lành mạnh. Đến với Tour Cù Lao Chàm 2021 1 ngày của chúng tôi, thứ nhất quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi cano cao tốc vượt trên những ngọn sóng. Được hòa mình vào biển đảo tươi đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng and gió thoáng mát. Đặc biệt, các bạn sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô, tận mắt ngắm nhìn các rạn san hô đầy màu. Cùng khám phá các công trình, di tích mang giá trị văn hóa, lịch sử của người Chăm Pa. Ngoài ra, quý khác nước ngoài còn rất có thể thưởng thức ẩm thực trên đảo với khá nhiều món thu hút và những loại thủy hải sản tươi ngon, độc lạ chỉ duy nhất có tại đảo Cù Lao Chàm. Hãy với cảm nhận sự gần gũi & mến khách của người dân nơi đây. Cùng tìm hiểu biển đảo nào!

lịch trình Tour Cù Lao Chàm 1 Ngày năm 2021

07h45: Xe and hướng dẫn viên DNOP sẽ đón quý du khách ở Điểm hứa Hoặc cảng ( tùy vào đề nghị của quý khách) và đưa đến bến để lên Tàu xuất phát tham quan Cù Lao Chàm 1 ngày.

08h30
: Tàu Ca nô cao tốc đi Cù Lao Chàm làm giấy tờ thủ tục xuất bến and đưa khác nước ngoài vượt cửa biển Cửa Đại để đến đảo Cù Lao Chàm bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu đảo Cù Lao được công nhận là bầu sinh khí quyển của toàn cầu.

giá vé cù lao chàm


09H25: “ Tiếp tục chương trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày quý khách được khám phá một vùng thiên nhiên hoang dã, thơ mộng ở hòn Lao, hòn Dài, hòn chồng ... Được hoà mình vào cuộc sống bình dân ở sự tiếp đón nồng hậu của cư dân những làng chài, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của các địa danh mang nhiều huyền thoại như Bãi Chồng/ Bãi Ông, Hang Bà, Âu Thuyền, Bảo tàng biển, Giếng cổ, Chùa Hải Tạng, được thưởng thức những loại đặc sản sâu đậm mùi vị biển Cù Lao Chàm như: Tôm, Cá, Mực, Vú nàng Vú sao, Cua đá, Rau rừng ”.
HDV bắt đầu đưa đoàn đi tham ý kiến trước nhất của đảo là Bãi Làng. Nơi chính là bãi chính và có người dân sinh sống đông đúc nhất, hàng quán được ra đời nhiều khá sôi động & mừng. Khác nước ngoài sẽ cảm nhận cuộc sống đời thường của người dân đảo nơi đây vô cùng bình dị, phúc hậu và mến khách. Các điểm nhiều người biết đến tại đây như:

  • Phòng Trưng Bày Cù Lao Chàm: tại đây truyền lại những hiện vật quý & những thông tin thể hiện về văn hóa – lịch sử của hòn đảo này từ xưa đến nay
  • Khu Bảo Tồn Biển: quý khách sẽ được giới thiệu toàn bộ hệ sinh thái biển trong Cù Lao Chàm, những loài động vật quan trọng nhiều loài sinh vật biển quý hiếm cần được giang sơn bảo tồn và tăng trưởng
khu bảo tồn biển cù lao chàm

  • Chùa Hải Tạng: Ngôi chùa Cổ thiêng liêng có tuổi đời lâu năm, chùa được thành lập kiên cố từ thời Lê. Qua không ít thiên tai mưa giớ bão bùng nhưng ngôi Chùa vẫn còn nguyên bản như khởi đầu. Hàng tháng người dân ở đây luôn đến cầu an lành and may mắn khi ra biển.
chùa hải tạng cù lao chàm

  • Giếng cổ Champa: chính là Giếng Cổ lâu đời, nó mang tính của người Chăm Pa xưa. Giếng là nơi cung cấp nước ngọt cho tất cả người dân trên đảo. Giếng nước quanh năm chưa một lần nào cạn nước, người dân dưới đây truyền rằng nếu ai hiếm muộn về con cái thì chỉ việc uống nước tại giếng khả năng sẽ có được tin vui.
giếng cổ cù lao chàm

  • Chợ Tân Hiệp: Hay chợ quê Cù Lao Chàm. Đó là nơi buôn Bán các loại đặc sản biển, đồ rừng and quà lưu niệm. Quý khác nước ngoài sẽ được tham quan, thưởng thức một vài món ăn và sắm sửa khi có nhu cầu. Nếu có điều kiện, các bạn nên mua hải sản tươi sống & nhờ nhà hàng chế biến thêm, đảm bảo thơm ngon ( hoặc mua làm bbq vào buổi tối nếu trong lại đêm)
tour cù lao chàm


11h00: Ca nô cao tốc sẽ đón quý du khách tham dự lặn biển ngắm San hô & ngắm các sinh vật biển mà duy nhất chỉ có tại vùng đảo Cù Lao Chàm. Sau thời điểm tắm and lặn ngắm San Hô quý khách quay về Bãi Ông thay y phục, tắm nước ngọt và ăn trưa trong Bãi Ông đảo Cù Lao Chàm.

11h45: khác nước ngoài ăn trưa trong nhà hàng Cù Lao Chàm – Bãi Ông hoặc bãi chồng & cùng tận thưởng các loại đặc sản thủy hải sản and còn được tận thưởng những cảm giác mê hoặc của ngày hè, được thảo rất thích đùa vui với sóng biển, tắm nắng. Tự do nghĩ ngơi ở Bãi Ông/bãi ông chồng

14h00: Quý khách rời Cù Lao tập trung lên tàu về lại châu lục. Giã từ Đảo. Kết thúc chương trình tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá khá mềm.
xem thêm Tour Bà Nà Hill 1 Ngày năm 2021

Phụ Lục Tour giải trí Cù Lao Chàm giá cực rẻ

Giá Tour Bao Gồm:

  • hướng dẫn viên.
  • Xe giải trí đón & trả tận nơi tại cảng Cửa Đại
  • Ẳn trưa đặc sản Cù Lao Chàm.
  • Vé tham quan Cù Lao Chàm và lặn ngắm san hô.
  • Vé cano cao tốc
  • Nước suối : 01 đơn vị/khách.

Giá Không Bao Gồm:

  • Tiền tip tại cuộc thám hiểm cho nhân viên giao hàng, chỉ dẫn viên, tài xế.
  • các chi phí cá nhân khác./.

cơ chế giá trẻ em:

  • Dưới 5 tuổi : Phụ thu 100.000VND/trẻ.
  • Từ 05 - 09 tuổi : 50% giá tour người lớn.
  • Từ 10 tuổi trở lên : 100% giá tour người
Nguồn: https://khachsandanang.shop/tour-cu-lao-cham.html
 
Top