Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độ tuổi nào nên bổ sung collagen? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Collagen chiếm khoảng 70% trong cấu trúc da, có công dụng kết nối các tế bào lại với nhau giúp tạo độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Tuy nhiên, theo thời gian lượng collagen trong cơ thể ngày càng bị hao hụt và mất dần đi khiến cho làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hoá và mất đi nét tươi trẻ vốn có. Để hạn chế tình trạng này cần phải bổ sung collagen đều đặn vào cơ thể vào mỗi giai đoạn. Vậy độ tuổi nào nên bổ sung collagen, cùng tìm hiểu nhé!

Thiếu collagen ảnh hưởng gì đến da​

do tuoi nao nen bo sung collagen

Như chúng ta đã biết collagen là một trong những yếu tố quyết định đến vẻ đẹp làn da. Theo thời gian và tuổi tác lượng collagen trong cơ thể ngày càng mất dần đi khiến cho da chảy sệ và kém săn chắc. Lâu dần nếu không có biện pháp khắc phục sẽ làm cho nhan sắc xuống cấp, già đi nhanh chóng.

Để hạn chế các dấu hiệu lão hoá đó và để bảo vệ làn da cần bổ sung đầy đủ lượng collagen cần thiết giúp nuôi dưỡng da tươi trẻ, khoẻ đẹp và tràn đầy sức sống.

Độ tuối nào nên bổ sung collagen?​

do tuoi nao can bo sung collagen

Từ 25 tuổi trở đi cơ thể mỗi năm cơ thể chúng ta thường mất đi từ 1-1.5% lượng collagen và thường thì lượng collagen tổng hợp không đáp ứng đủ dẫn đến xuất hiện các dấu hiệu lão hoá trên da.

Chính vì vậy, thay vì chờ đến khi thấy các dấu hiệu lão hóa da mới sử dụng Collagen, độ tuổi bổ sung collagen để nuôi dưỡng cơ thể khoẻ mạnh và duy trì nét thanh xuân tươi trẻ là khoảng từ 25 tuổi trở đi. Điều này cũng tùy thuộc vào làn da của bạn. Nếu làn da xấu thì nên cần bổ sung collagen kịp thời. Bạn cũng có thể tìm hiểu collagen có tác dụng gì? để có thêm thông tin và tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Bổ sung collagen bằng cách nào hiệu quả?​

Độ tuổi từ 20 đến 25 nên bổ sung collagen tự nhiên

Collagen tự nhiên được hiểu là collagen có chứa trong các loại thực phẩm ăn uống hằng ngày. Bổ sung collagen bằng cách này đảm bảo an toàn, dễ áp dùng và ai ai cũng có khả năng thực hiện được.

Một số loại thực phẩm giàu collagen như: rau bó xôi, măng tây, bông cải xanh, bina, súp lơ,… hoặc đắp mặt nạ từ lựu, lòng trắng trứng gà, mặt nạ bì heo,… cũng là cách bổ sung collagen và chống lão hoá da hiệu quả được nhiều chị em áp dụng và đánh giá cao hiện nay.

Sau 25 tuổi nên bổ sung thêm collagen nhân tạo

do-tuoi-bo-sung-collagen.jpg

Collagen nhân tạo là các loại thực phẩm chức năng dạng viên uống hoặc nước uống. Thường thì các sản phẩm này có chứa lượng collagen với hàm lượng cao, bổ sung trực tiếp vào cơ thể bù đắp lượng collagen thiếu hụt nhanh chóng, rất phù hợp cho độ tuổi 30 trở lên.

Nước uống bổ sung collagen được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng hiện nay có thể kể đến là Collagen De Happy 10000mg . Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản, được kiểm chứng an toàn, chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao. Chỉ sau một thời gian sử dụng cơ thể sẽ được bổ sung đầy đủ lượng collagen cần thiết, từ đó phát huy công dụng làm đẹp da, móng tóc hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin về collagen, một số thực phẩm bổ sung collagen cũng như giải đáp thắc mắc độ tuổi nào nên bổ sung collagen, giúp người tiêu dùng linh hoạt và chủ động bổ sung collagen để chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho chính mình.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
http://thuocchinhhang.com/tuoi-nao-nen-bo-sung-collagen.html
 
Top