Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảng điều khiển CNC và các phím lệnh máy CNC

caonguyennui86

Junior Member
Bảng điều khiển CNC và các phím lệnh máy CNC

Bảng điều khiển máy CNC XC709D, XC809D thích hợp phục vụ máy CNC, máy khoan và ta rô CNC, máy khắc CNC...

Bảng điều khiển máy CNC XC709D là bảng điều khiển dọc, maáy phay XC809D là bảng điều khiển nằm ngang, về công năng 2 bảng điều khiển là như nhau.

Bảng điều khiển máy phay CNC 3 trục giá: 11.200.000đ/ cái

Bảng điều khiển máy phay CNC 4 trục giá: 11.900.000đ/ cái

Bảng điều khiển máy CNC năm trục giá: 12.000.000đ/ cái

Bảng điều khiển máy CNC sáu trục giá: 12.600.000đ/ cái


bang-dieu-khien-may-phay-cnc-1.jpg



nếu biết một số thuật ngữ tiếng Anh cơ khí hoặc gia công cắt gọt, bạn tiện lợi phát hiện các ký hiệu thường là chữ cái đầu của từ tương ứng: T (tool), S (spindle), F (feed rate) v.v.

mang hai liên hệ chữ vô cùng quan yếu là G và M. Chúng cho phép thiết lập những đặc điểm nội bật lúc gia công. đặc điểm nội bật chuẩn bị (G) thiết lập những chế độ. Ví dụ: G90 thiết lập chế độ tuyệt đối, còn G91 thiết lập chế độ gia tăng.

Giống như tính năng nổi trội chuẩn bị, những lệnh M thiết lập một loạt các tính năng nổi trội khác. bảng điều khiển máy phay cnc bình thường chúng bật/tắt chế độ nào ấy, ví dụ bật/tắt dung dịch, chạy/stop trục dao v.v…

ban sơ, việc đọc hay chuẩn bị 1 chương trình máy CNC hình như đòi hỏi buộc phải ghi nhớ phần nhiều thứ. thực tại, chỉ sở hữu khoảng 30-40 từ được dùng trong các chương trình CNC. Điều này cũng giống như bạn học 1 ngoại ngữ mới mặc cả tổng cùng chỉ có 40 từ. không quá khó nên ko những bạn?
 
Top