Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uống Collagen bao lâu thì ngưng? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Bổ sung collagen vào cơ thể là một trong những phương pháp chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Như đã biết Collagen rất cần thiết cho chị em để có làn da đẹp. Việc bổ sung collagen là cần thiết cho chị em. Nhưng việc bổ sung collagen không cần phải uống liên tục. Bổ sung collagen nên theo liệu trình trong năm hợp lý. Nhưng uống collagen bao lâu thì ngưng, bao lâu thì có được làn da khoẻ đẹp có lẽ còn khá mơ hồ với nhiều người. Dành ít thời gian ham khảo bài viết dưới đây để biết cách bổ sung collagen đạt hiệu quả tối đa nhé!

Tầm quan trọng của collagen đối với làn da​

nen uong collagen trong bao lau

Collagen có tác dụng gì? được biết đến như là một loại protein quan trọng, chiếm đến 30% tổng lượng protein trong cơ thể, 70% trong cấu trúc da. Đóng vai trò như là chất keo kết dính kết nối các mô dưới da thành một mạng lưới hoàn chỉnh, quyết định đến độ săn chắc, tươi trẻ của da.

Việc thiếu hụt collagen sẽ khiến làn da chúng ta đối với với các dấu hiệu lão hoá sớm như xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ, da khô sạm, sần sùi, mất sức sống và không được mượt mà như lúc ban đầu.

Nên uống bao nhiêu collagen mỗi ngày?​

Điều này còn tuỳ thuộc vào từng độ tuổi cụ thể, đối vưới người trưởng thành mức collagen cần thiết cho cơ thể là 5g/ngày. Nếu uống collagen Peptide thì tỉ lệ ít hơn, chỉ cần 2.5g/ngày. Vì mỗi loại collagen sẽ có hàm lượng khác nhau, tốt hơn hết, bạn nên theo hướng dẫn sử dụng collagen bên trong các bao bì sản phẩm là đạt hiệu quả tốt.

Uống Collagen bao lâu thì ngưng?​

nen uong collagen bao lau thi dung lai

Trả lời cho câu hỏi uống collagen bao lâu thì ngưng còn tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sản phẩm mà bạn sử dụng, độ tuổi hay cơ địa mỗi người. Theo thực tế cơ thể con người chỉ có thể hấp thụ được một lượng collagen nhất định đi vào. Do đó, nếu bổ sung quá nhiều sẽ dẫn đến dư thừa rất lãng phí.

Hơn nữa, hàm lượng trung bình collagen mà cơ thể con người hấp thu được là từ 1000mg - 1500mg. Chính vì vậy, chúng ta không cần uống collagen liên tục trong suốt thời gian dài. Có thể sử dụng collagen trong vòng 3 tháng sau đó ngưng 1 tháng để collagen thấm vào cơ thể, từ từ để collagen phát huy tối đa công dụng rồi mới nên tiếp tục dùng lại nhé!

Nước uống Collagen tốt của Hàn Quốc​

vb-collagen-han-quoc.jpg

Có rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen để bạn lựa chọn. Qua đó collagen của Hàn Quốc được rất nhiều chị em thích sử dụng. Nước uống Super Collagen Vb Hàn Quốc chai hồng là một sản phẩm khá hot trong thời gian vừa qua. Hàm lượng collagen cao 3300mg, 1 hộp 30 chai cho liệu trình 30 ngày. Bổ sung collagen, vitamin C giúp làm căng mượt da, giảm nếp nhăn, sáng da hiệu quả.

Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc những người có chuyên môn để biết được uống collagen bao lâu thì ngưng là tốt nhất và đảm bảo cơ thể hấp thu trọn vẹn. Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích để sử dụng collagen hiệu quả.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top