Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu hoa anh thảo là gì? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Từ xưa đến nay dầu hoa anh thảo được biết đến như là một loại dược liệu quý mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ nữ giới. Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, cải các vấn đề giai đoạn tiền mãn kinh đồng thời làm đẹp da hiệu quả. Song vẫn còn nhiều người thắc mắc không biết tinh dầu hoa anh thảo là gì và sử dụng có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá nhé!

Tinh dầu hoa anh thảo là gì?​

tinh dau hoa anh thao la gi

Hoa anh thảo có tên khoa học là Primrose Essential, loài hoa này có nguồn gốc từu Iran, cùng địa trung hải thuộc địa phận miền Nam của Châu Âu. Hoa anh thảo thường có màu vàng, một số nơi cũng có màu hồng, trắng hay tím tuỳ vào từng khu vực.

Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng gì thì chắc hẳn ai quan tâm đến sức khoẻ và sắc đẹp cũng đã từng nghe qua. Được chiết xuất bằng công nghệ ép lạnh từ hạt của hoa anh thảo. Từ xa xưa, loại dầu này đã được người dân sử dụng để bôi vết thương, cân bằng sinh lý nữ, hay một phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả.

Cách dùng tinh dầu hoa anh thảo đạt hiệu quả?​

tinh dau hoa anh thao co cong dung gi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu hoa anh thảo với những hàm lượng khác nhau và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nên tuỳ theo từng loại sản phẩm mà cân đối bổ sung cho hợp lý.

- Đối với người lớn: 3 viên/ngày liều dùng 1 viên/lần

- Trẻ em từ 2 - 6 tuổi: 1 viên/ ngày, có thể cho bé uống trực tiếp hoặc trộn chung với thực phẩm để sử dụng dễ dàng hơn

- Trẻ em từ 6 - 12 tuổi: dùng từ 1-2 viên/ngày liều dùng 1 viên/lần

Đối với phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt có thể dùng:

- Trước kỳ kinh nguyệt: tăng lên 3 viên/ ngày

- Duy trì dùng mức 3 viên trong suốt những ngày hành kinh

- Hết kinh giảm liều lượng trở về 2 viên như mức bình thường.

Tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt?​

110138320_650923932443238_7763139593083302265_o.jpg

Đây là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm, và một trong những loại tinh dầu hoa anh thảo được yêu thích nhất hiện nay gọi tên dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc. Sản phẩm được điều chế bằng công nghệ ép lạnh hạt tiên tiến, giữ được độ tinh khiết cao nhất và không gây biến đổi chất trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Tinh dầu hoa anh thảo của Úc được điều chế dưới dạng viên nang mềm, mỗi viên có chứa đến 1000 mg hàm lượng tinh dầu hoa anh thảo. Như vậy, mỗi ngày chị em chỉ cần uống từ 2-3 viên thì đã có thể bổ sung đầy đủ lượng axit béo cần thiết vào cơ thể, tốt cho sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lý nữ.

Với những thông tin đã chia sẻ chắc hẳn bạn đã biết được tinh dầu hoa anh thảo là gì rồi đúng không nào. Chúc bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, giúp chăm sóc bản thân khoẻ đẹp hơn mỗi ngày.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top