Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Ngày nay nhiều chị em tìm đến sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores như một cách để tăng cường sức khoẻ và duy trì nét thanh xuân. Sử dụng hoa anh thảo ra sao? cách dùng như thế nào để đúng cách và hiệu quả? Chính vì vậy mà cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc đang được quan tâm bởi ai cũng mong muốn sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tối đa.

Hoa anh thảo là cây gì?​

Hoa anh thảo là gì? Hoa anh thảo có tên khoa học là Primrose Essential, loài hoa này có nguồn gốc từu Iran, cùng địa trung hải thuộc địa phận miền Nam của Châu Âu. Hoa anh thảo thường có màu vàng, một số nơi cũng có màu hồng, trắng hay tím tuỳ vào từng khu vực.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có công dụng gì?​

cach su dung tinh dau hoa anh thao blackmores cua uc

Dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc là loại thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khoẻ con người. Đặc biệt mang đến những lợi ích to lớn cho nữ giới khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh hoặc sau khi sinh. Một số công dụng nổi bật của dầu hoa anh thảo Blackmores có thể kể đến như:

- Cung cấp nguồn axit béo omega 6,axit gamma-linotenic acid (GLA)

- Có tác dụng hỗ trợ chống oxy hoá ở nữ giới hiệu quả

- Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó chịu, đau bụng, đau ngực,… giai đoạn tiền mãn kinh.

Đối tượng sử dụng tinh dầu hoa anh thảo:

- Phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh

- Người cần bổ sung chất chống oxy hoá

- Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc​

cach su dung tinh dau hoa anh thao cua uc

Mỗi viên nang blackmores có chứa 1gr tinh dầu hoa anh thảo, và hướng dẫn in trên bao bì là 2 viên/ ngày đối với người lớn. Tuy nhiên để đạt hiệu quả sử dụng tối đa bạn có thể chia liều dùng theo cách dưới đây:

- Người lớn: 1-3 viên/ngày dùng trước bữa ăn

- Trẻ em từ 6 - 12 tuổi: 1-2 viên/ngày, có thể cắt viên nang lấy nước ép dầu hoà với sữa, nước trai cây hoặc ngũ cốc để dễ uống và ngon miệng hơn.

- Trẻ em từ 1 – 6 tuổi: 1 viên/ ngày, hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mua tinh dầu hoa anh thảo blackmores chính hãng ở đâu?​

149348214_457973438664179_478533005561986877_n.jpg

Shop Thuốc Chính Hãng là địa chỉ xứng đáng để mua các loại thực phẩm chức năng ngoại nhập chính hãng và chất lượng. Giá thành sản phẩm ở đây khá tốt, cạnh tranh trên toàn thị trường. Chinh sách vận chuyển nhanh và linh hoạt, phục vụ khách hàng trên toàn quốc một cách tốt nhất. Đây là địa chỉ bạn có thể cân ngắn để mua dầu hoa anh thảo của Úc chính hãng.

Biết được cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc hi vọng bạn có thể sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả, cải thiện tốt các vấn đề về sức khoẻ và sinh lý nữ, trải qua giai đoạn tiền mãn tươi trẻ và khoẻ mạnh.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top