Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu thông đỏ giá bao nhiêu?

2tech123

Well-known member
Bạn đang băn khoăn thắc mắc không biết tinh dầu thông đỏ giá bao nhiêu phải không? Vậy hãy dành chút thời gian tìm hiểu trong bài chia sẻ này nhé. Trong bài này chúng tôi sẽ chia sẻ đầy đủ thông tin về sản phẩm để mọi người hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Đây là dòng thực phẩm hỗ trợ nằm trong top thực phẩm tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau, trong đó phải kể đến đó chính là.​
tinh-dau-thong-do-gia-bao-nhieu-2-600x800.jpg

Tinh dầu thông đỏ là gì?

Tinh dầu thông đỏ Royal Hàn Quốc là dòng sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc. Sản phẩm này tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Được chiết xuất 100% từ lá thông đỏ tự nhiên, an toàn cho người tiêu dùng.
Nguyên liệu được chứng nhận là nguyên liệu hạng A. Tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal được chiết xuất 100% từ lá thông đỏ hạng A, được chọn lọc từ những cây thông sống trên 100 năm tuổi, sinh trưởng và phát triển hoang dã tại vùng núi cao trên 1300m. Chính vì thế, hàm lượng thành phần trong lá thông đỏ hạng A rất cao.
Công nghệ trưng cất SD tiên tiến và hoàn toàn mới, mang đến tinh dầu đạt độ tinh khiết 100%. Vỏ nang được chiết xuất hoàn toàn bằng thực vật.​

Một vài công dụng chính của tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau. Trong đó phải kể đến các công dụng chính của sản phẩm này đó chính là:
- Hỗ trợ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.
- Hạn chế tình trạng viêm nhiễm từ vết thương hở, có khả năng đánh tan vết bầm tím.
- Có khả năng cân bằng huyết áp, ổn định tim mạch. Rất phù hợp cho người cao tuổi đang mắc bệnh này.
- Hỗ trợ cải thiện chức năng gan, hạn chế sơ gan, xơ vữa động mạch.
- Chống oxy hóa, cân bằng gốc tự do giúp lưu giữ được thanh xuân lâu hơn.
- Sử dụng tinh dầu thông đỏ bôi mặt như một loại kem dưỡng da vừa an toàn nhờ chiết xuất 100% từ tự nhiên, vừa có khả năng làm sáng da, hồng da, làm mờ tàn nhang, nám.
- Tinh dầu thông đỏ còn có khả năng hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển ở mức độ cơ bản nhất. Người đang trong quá trình xạ trị, hóa trị sử dụng sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe.​

Tinh dầu thông đỏ giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì thế mà giá tinh dầu thông đỏ của mỗi loại đều khác nhau.
Đối với dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal của chính phủ Hàn Quốc. Giá bán niêm yết: 6.880.000 vnđ. Gồm 120 viên nang.
Các dòng sản phẩm cấp thấp trên thị trường thì giá rất rẻ, thường là sản phẩm xách tay hoặc không chứng minh được nguồn gốc rõ ràng.
>>> tinh dầu thông đỏ hansongwon.
Hiện nay, tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal của chính phủ Hàn Quốc được VHP nhập khẩu chính ngạch và phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không chỉ có tinh dầu thông đỏ cao cấp, VHP còn phân phối rất nhiều dòng sản phẩm khác như: cao hồng sâm lên men, linh chi táo đỏ, nấm linh chi Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo,... tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.​
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56
 
Top