Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào tháng mấy hoatuoidalat.vn

suckhoe365

Member
Đồi cỏ hồng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại “thành phố ngàn hoa”. Bất cứ ái đặt chân đến với nơi đây đều không khỏi đắm say trước vẻ đẹp thơ mộng diệu kì của đồi cỏ hồng Đà Lạt. Nếu bạn đang có ý định “săn cỏ hồng” Đà Lạt dành ít thời gian đọc bài viết mùa cỏ hồng Đà Lạt vào tháng mấy để có thêm nhiều kinh nghiệm du lịch giúp chuyến đi thuận lợi hơn nhé!


Cỏ hồng Đà Lạt có nguồn gốc từ đâu?​


Theo người dân Đà Lạt thì loại cỏ này đã xuất hiện ở vùng đất này từ lâu. Nhưng chỉ trong vải năm trở lại đây mới được biết đến rộng rãi và trở thành một đia điểm du lịch ấn tượng tại “thành phố mộng mơ”. Xứ sở Hoa tươi đà lạt cũng mang lại nhiều cảnh đẹp khác nhau mà nơi khác không có đươc
Không phải ở đâu bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoang dại của loài cỏ đặc biệt này. Cỏ hồng chỉ xinh sôi phát triển ở những vùng có khí hậu đặc biệt. Những cánh đồng cỏ hồng nổi tiếng trên thế giới như các nước ở Bắc Mỹ, cáo hòn đảo nhỏ ở Trung Quốc. Để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp cỏ hồng Đà Lạt nhất định phải tìm hiểu mùa cỏ hồng Đà Lạt vào tháng mấy để biết chính xác thời gian nhé!

Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào tháng mấy?​

mua-co-hong-da-lat.jpg

Để “săn được” cỏ hồng đẹp nhất bạn nên sắp xếp đến với Đà Lạt vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến cuối tháng 11 trong năm. Bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp hoang dại tựa vùng thảo nguyên, cảm nhận được một sức sống phi thường, mạnh mẽ.
Cỏ hồng Đà Lạt không chỉ mọc thành vùng mà lâu dần nó còn phát triển lan rộng sang khắp các quả đồi hay còn được gọi với tên là cỏ tuyết. Để được chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp hoàn mỹ của đồi cỏ tuyết bạn có thể tìm đến Suối Vàng ở thành phố Đà Lạt.

Ngắm đồi cỏ hồng Đà Lạt ở đâu?​

Đồi cỏ hồng tại Thung Lũng Vàng Đà Lạt​

mua-co-hong-o-da-lat-vao-thang-may.jpg

Biết được mùa cỏ hồng Đà Lạt vào tháng mấy thì phải tìm một chỗ check in thật lý tưởng! Tại Đà Lạt có rất nhiều địa chỉ đồi cỏ hồng để bạn khám phá. Một trong những điểm check in quen thuộc nhất của giới trẻ phải kể đến là đồi cỏ hồng ở Thung Lũng Vàng hay Suối Vàng.
Đây là 2 trong số nhiều nơi có đồi cỏ hồng rộng lớn và đẹp nhất Đà Lạt. Cỏ hồng nơi đây mọc thành vùng rộng lớn, hệt tấm thảm long vũ trải dài. Tại đây cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với view nhìn ra cánh rừng thông xanh mướt mắt nên trông rất đẹp và ấn tượng, nhất định bạn sẽ mang về được những tấm ảnh sống ảo “nghìn like”.

Đồi cỏ hồng Thái Phiên​

Đây là đồi cỏ hồng “mới toanh” tại Đà Lạt. Đồi cỏ hồng Thái Phiên nằm trên đường tới khu du lịch Trại Mát. Tại làng hoa Thái Phiên chỉ cần đi khoảng 2km nữa là bạn có thể nhìn ngắm được vẻ hoang dại của những ngọn cỏ hồng phủ kín cả một ngọn đồi. Cỏ hồng ở đây được phát triển với mục đích phục vụ du lịch nên khá thơ mộng và nên thơ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm cỏ hồng tại một số địa điểm khác như đồi cỏ hồng ở khu vực cây thông cô đơn hay hồ Tuyền Lâm Đà Lạt cũng là những địa điểm du lịch nổi tiếng và rất đáng để dừng chân đấy.

Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào tháng mấy?​

Biết được mùa cỏ hồng Đà Lạt vào tháng mấy thì hãy cố gắng sắp xếp thời gian đến đúng mùa để chiêm ngưỡng trọn vẹn mùa cỏ hồng đẹp nhất nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và thuận lợi.
 

Attachments

  • review-oi-co-hong-a-lat-2019-ia-chi-uong-i-kinh-nghiem-674.jpg
    review-oi-co-hong-a-lat-2019-ia-chi-uong-i-kinh-nghiem-674.jpg
    947.7 KB · Lượt xem: 0
Top