Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin app ong thợ ra mắt cơ sở technology dịch vụ 4.0

hungvietuc1

Junior Member
cuộc sống đời thường ngày càng hiện đại, nhiều thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng đã xây dựng để giúp đỡ con người, giúp con người tiết kiệm thời gian & sức lực hơn. Thị hiếu sử dụng ngày càng cao dẫn đến thị hiếu tu chỉnh cũng tăng lên mau chóng. Để đáp ứng nhu cầu đó nhiều trung tâm sửa chữa thay thế đã ra đời, Trong đó nổi trội đặc biệt là app vận dụng Ong thợ - cơ sở công nghệ hiện đại 4.0 giúp người dùng thuận lợi khi đặt lịch, gọi thợ.
app vận dụng Ong thợ là gì?

chính là một app vận dụng trên điện thoại Smartphone chất nhận được khách hàng đặt lịch, gọi thợ, chọn dịch vụ, chọn phương án thanh toán dễ dàng nhất. Nói 1 cách đơn giản nó cũng giống như một tâm điểm sửa điện tử, sửa điện lạnh mà người sử dụng chỉ việc ngồi một chỗ & chọn dịch vụ là mọi việc đã rất có thể được xử lý. Cách sử dụng cực kỳ dễ dàng. Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng về trên điện thoại của mình. Sau đó bạn mở ứng dụng ra, chọn dịch vụ mình cần, bấm nút điện thoại tư vấn hoặc đặt lịch để được tham mưu ngay. Sau thời điểm nhận thông tin từ người mua, đội ngũ thợ sẽ mau chóng đến tận chỗ để xem xét, sửa chữa thay thế các vật dụng mà chúng ta ý kiến đề nghị.
apWWIKbwKH2hGeNeT8JWQwlFz_44R7vzPTEA6tCuqk2leePDTfL6ZLnwKk4urzxqXLiJWGU9R-ZhdBAoXNIgXP4Xe7yUSogpTd6kwdR_Yz0Si4Zg7EavrCa64ugtenGg9w

app ứng dụng Ong thợ gồm có những dịch vụ gì?
Thứ nhất: Ong thợ nhận sửa tất cả các vật dụng điện lạnh ở gia đình như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, bình ấm lạnh, tủ đông, tủ mát, cây nước ấm lạnh…
Thứ 2: tất cả đồ điện tử & điện gia dụng cũng rất được Ong thợ nhận sửa chữa thay thế. Từ tivi, dàn âm thanh…cho đến quạt điện, máy xay sinh tố, máy bơm nước,… đều được thợ dưới đây sửa triệt để & đúng chuẩn.
Thứ 3: Ong thợ còn nhận sửa nhà, sơn nhà, chống thấm, và chuyển nhà nếu quý khách có thị hiếu. Cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp & nhiều phương tiện hỗ trợ hiện đại, Ong thợ đã and đang nhận được không ít sự comment tích cực từ người sử dụng.
Ngoài ra, Ong thợ còn giúp sức một số dịch vụ khác như vệ sinh nhà cửa, dịch vụ giặt là, thông tắc hút bể phốt, sửa khóa, sửa cửa cuốn…
rất có thể thấy một ứng dụng mà lại tích hợp rất đông dịch vụ trợ giúp người mua rất là tiện lợi trong dùng như thế thật đáng để chúng ta thiết lập.

ứng dụng Ong thợ có uy tín không?
với mơ ước thành lập một thương hiệu dịch vụ 4.0 tốt nhất thủ đô hà nội, Ong thợ luôn đặt chữ “Tín” lên số 1. Tới cùng Ong thợ, thiết bị của các bạn sẽ được sửa 1 cách tốt nhất, triệt để & bảo đảm an toàn nhất.
cùng hàng ngũ thợ được đào tạo bài bản and có kinh nghiệm, Ong thợ sẵn sang ship hàng nhu cầu của người dùng mọi lúc, mọi nơi. Chất lượng tu chỉnh cao là điều mà các bạn chú trọng số 1 vì vậy Ong thợ luôn cam kết sửa chữa thay thế triệt để những hư hư, không sửa loanh quanh gây tốn thời gian and chi phí của khách hàng. Thợ kỹ thuật dưới đây có thể kiến thức lâu năm trong những lĩnh vực sửa điện lạnh, điện tử cho nên các thao tác bắt căn bệnh hết sức đúng chuẩn, bắt đúng bệnh, chữa đúng cách. Thời gian tu bổ cũng khá được triển khai nhanh chóng. Không chỉ làm việc có trách nhiệm mà thái độ làm việc lịch sự, cẩn trọng, gọn gàng là các tố chất mà thợ trong
điện lạnh Ong thợ luôn đảm bảo. Sau khi tu bổ, thợ sẽ chỉ dẫn khách hàng cách sử dụng sao cho thiết bị ít bị hư hư.
Giá
dịch vụ thay thế ở Ong thợ luôn được giúp đỡ cùng mức thấp nhất thị trường. Không vì lợi nhuận mà làm ăn dối trá, Bảng Báo Giá trước lúc sửa chữa thay thế cho nên sẽ đảm bảo không có tình trạng bị hét giá, chặt chém giá. Nếu thiết bị nhà mọi người cần sửa chữa thay thế linh kiện thì cũng cứ yên tâm bởi Ong thợ sẽ giúp cho giá gốc cho khách hàng. Với kho linh phụ kiện dồi dào những loại đến từ những tên thương hiệu điện lạnh, điện tử nhiều người biết đến như Samsung, Toshiba, LG, Sony...cam kết hoàn toàn có thể sửa chữa thứ gì thiết bị nhà các bạn cần.
các chính sách sau sửa chữa and bảo hành cũng rất được Ong thợ hết sức coi trọng. Thời gian bảo hành tùy vào lỗi hỏng hỏng and linh phụ kiện tu sửa mà giao động từ 6 đến 12 tháng. Sau thay thế sửa chữa, tất cả những lỗi liên tưởng tới lỗi cũ sẽ được Ong thợ sửa không tính phí. Còn những lối mới phát sinh thì sẽ được khuyến mại bởi chế độ ưu ái cho người dùng thân thiết. Ngoài ra những chương trình ưu đãi giảm giá cũng khá được Ong thợ thường xuyên tổ chức để tri ân người mua.
chiếm hữu tốp 10 địa điểm sửa điện lạnh, điện tử uy tín trong thủ đô trải khắp những quận, huyện, phục vụ 24/7 Ong thợ tự tin sẽ khiến như yêu cầu tất cả các người dùng dùng dịch vụ. Sự ủng hộ của khách hàng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ong thợ & cũng là động lực để Ong thợ ngày càng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng sửa chữa.
LQZqKa5hXs0fsrmFaVh822FBkfSNWQcDbHcHIFWtfjob8AkSKQ4v2FXBcnAtfokOcfbgpn-ZtHBnmBsTNHP0yE4wIhDP5dvabmNoN6c1smxhvDXqDGDgaWcAA7nOPun_GQ

hi vọng qua nội dung bài viết trên quý bạn đọc có thể am hiểu hơn về dịch vụ tu chỉnh tại App Ong thợ. Mọi người nhớ setup ứng dụng Ong thợ trên điện thoại điện thoại thông minh của tôi để kết nối nhanh nhất với thợ kỹ thuật lành nghề nhé! Chúc quý vị có những trải nghiệm hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ trên app vận dụng Ong thợ.
Mọi chi tết xem thêm tại trang web https://appongtho.vn/ hoặc contact trực tiếp 0948 559 995
 
Top