Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uống Vitamin C thời điểm nào tốt nhất? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Vitamin C là loại Vitamin rất cần thiết cho cơ thể chúng ta. Chính vì vậy, để bổ sung Vitamin C vào cơ thể phải thông qua đường ăn uống các loại rau củ quả giàu hoặc thực phẩm chức năng giàu Vitamin C. Tuy nhiên, chúng ta cần tìm hiểu kĩ thời điểm nào trong ngày uống Vitamin C cho hợp lý. Việc uống thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả cao. Một trong những điểm cần lưu ý để bổ sung có hiệu quả là phải biết được uống Vitamin C thời điểm nào tốt nhất. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!

Uống Vitamin C thời điểm nào tốt nhất?​

uong vitamin c khi nao

Theo khuyến cáo, thời điểm lý tưởng nhất bổ sung vitamin C vào cơ thể để đạt hiệu quả cao và hạn chế tác dụng phụ là vào các buổi sáng hoặc trưa sau khi ăn no.

Đối với người gặp các vấn đề về dạ dày không nên uống Vitamin C vào lúc đói sẽ gặp các tình trạng cồn cào ruột, xót dạ dày. Ngoài ra không nên uống C quá khuya vì nếu hàm lượng quá cao có thể làm bạn mất ngủ.

Bổ sung C theo từng độ tuổi sẽ có từng hàm lượng khác nhau. Chính vì vậy để đạt hiệu quả cao nhất thì nên bổ sung Vitamin C theo khuyến nghị của bác sĩ hoặc những người có chuyên môn để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Uống vitamin c có tác dụng gì? Vitamin C giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chống oxi hóa, giúp hỗ trợ sáng đẹp da,....

Liều lượng khuyên dùng cho Vitamin C​

uong vitamin c khi nao uong vitamin c thoi diem nao tot

Vitamin C tuy là vitamin có lợi, tuy nhiên nếu uống quá liều lượng cho phép sẽ gây ra tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Dưới đây là liều lượng Vitamin C khuyên dùng theo từng độ tuổi:

- Nam giới trưởng thành (90mg/ngày). Nữ giới trưởng thành (75mg/ngày)

- Phụ nữ từ 14 đến 18 tuổi hay người đang mang thai và cho con bú bổ sung 115mg/ngày.

- Phụ nữ từ 19 đến 50 tuổi tuổi đang thai hoặc cho con bú tuổi là 120mg trong một ngày

Đối tượng cần bổ sung Vitamin C​

165440034_3754765911271644_3322854195198650197_n (1).jpg

Vitamin C là một trong những loại Vitamin quan trọng cho sự phát triển và phục hồi của cơ thể nên không giới hạn đối tượng sử dụng. Kể cả trẻ em, người lớn hay bà bầu cũng đều cần bổ sung Vitamin C đều đặn cho sự phát triển khoẻ mạnh của cơ thể.

Đặc biệt, Vitamin C còn được biết đến với công dụng làm đẹp da hiệu quả. Bổ sung C qua các loại thực phẩm chức năng như viên uống transino white c clear 120 viên Nhật Bản là cách được nhiều chị em áp dụng để duy trì vẻ đẹp làn da, làm đều màu da, làm mờ các vết thâm nám trên da đồng thời dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

Hi vọng với những thông tin mà Blog Thuốc Chính Hãng mang đến trong bài viết trong bài sẽ giúp bạn biết được cách dùng cũng như biêt uống Vitamin C thời điểm nào tốt nhất để bổ sung vào cơ thể đạt hiệu quả

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top