Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu hoa cô dâu cầm tay đẹp và ý nghĩa của mỗi loại nhé

caonguyennui86

Junior Member
Mẫu hoa cô dâu cầm tay đẹp và ý nghĩa của mỗi loại nhé


loại hoa cầm tay đẹp. Ý nghĩa của chúng là gì?

hoa cô dâu mang thể coi là điểm thu hút và sở hữu ý nghĩa lớn đối với mỗi cô dâu. 1 bộ váy đẹp, một kiểu tóc và khuôn mặt chấp thuận, sẽ khôn xiết tuyệt vời lúc được điểm bằng bó hoa cưới cầm tay thích hợp.

Trước đây, việc tuyển lựa hoa cô dâu thường sẽ do gia đình chú rể tìm, và các mẫu hoa cô dâu cầm tay cũng sẽ là chất liệu hoa fake. ngoài ra hoa cô dâu hiện tại chất liệu đã được thay đôi là các loại hoa thật với những ý nghĩa khác nhau.

tại sao các cô dâu lúc đám cưới lại nên cầm bó hoa cầm tay trên tay? giảng giải cho việc này là ý kiến về việc “bông hoa” là biểu tượng của sắc đẹp, trẻ trung và tình yêu, sự hạnh phúc của phái nữ.

có 1 số quan điểm người phương Tây thì cho rằng việc cầm bó hoa vào ngày cưới sẽ giúp cô dâu chú rể xua đuổi được những ma tà, hóa giải điềm gở. Và nó biểu tượng cho sự chung thủy của hai vợ chồng.

Vậy 1 bó hoa cô dâu cầm tay bắt buộc với ý nghĩa gì là phải chăng, loại hoa gì và ý nghĩa của từng loại như thế nào? Sẽ có đa dạng bạn nữ băn khoăn về điều này.

Bài viết bữa nay hoa cuới Lương Huyền sẽ san sẻ cho Các bạn mẫu hoa cô dâu cầm tay đẹp và ý nghĩa của mỗi loại nhé!


hoa-cuoi-cam-tay-hoa-hong-1.jpg



Hoa cẩm chướng

Ý nghĩa của hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng sở hữu vẻ ngoài mặt phong phanh, dịu dàng nhưng lại khôn cùng kiêu sa, quyến rũ cùng với hương thơm đặc trưng cực kỳ thu hút tất cả người. Ý nghĩa của hoa cẩm chướng trong tình ái chính là biểu lộ 1 tình ái tinh khiết, tình thật, sâu đậm, tha thiết, thuần khiết ko bao giờ nhạt phai. Trong lễ cưới mang thể kết hợp hai màu hoa cẩm chướng khác nhau hoặc có thể phối hợp hoa cẩm chướng trắng với hoa hồng trắng tạo cần 1 bó hoa độc đáo cho riêng mình.

một số mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu bằng hoa cẩm chướng đẹp

Hoa lan hồ điệp

Ý nghĩa của hoa lan

Hoa lan là tượng trưng của sự tinh tế, sang trọng cộng có đa dạng màu dung nhan khác nhau thích hợp làm tông màu chủ đạo. một bó hoa cầm tay cô dâu bằng hoa lan hồ điệp sẽ giúp cô dâu trở nên sang trọng, lộng lẫy và xinh xắn hơn.

một số mẫu hoa cô dâu cầm tay làm cho bằng hoa lan đẹp

Hoa tulip

Ý nghĩa của hoa tuylip

Hoa tulip cũng như những loài hoa khác đều mang đa dạng màu nhan sắc và mỗi màu có 1 ý nghĩa riêng. không những thế, mẫu hoa cưới cầm tay hoa hồng tất cả ý nghĩa của các màu hoa đều diễn tả một sự ngọt ngào, cháy bỏng trong tình yêu.

một số mẫu hoa cưới cầm tay bằng hoa tuylip đẹp

Hoa cát tường

Ý nghĩa của hoa cát tường:

Là 1 loài hoa với vẻ đẹp đằm thắm, quý phái, ngọt nào, phong thanh nhưng lại là loài hoa vươn lên mạnh mẽ. với ý nghĩa với mong muốn đa số người luôn vui vẻ, thư giãn, tha hồ trong cuộc sống, cầu mong 1 cuộc sống bình an, hạnh phúc.

một số mẫu hoa cầm tay cô dâu bằng hoa cát tường
Hoa mẫu đơn

Đây là loài hoa biểu tượng cho sự phồn thịnh vượng, no đủ, tượng trưng cho 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc..
 
Top