Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phần mềm Topsolid design và các modul chính

caonguyennui86

Junior Member
Phần mềm Topsolid design và các modul chính


giới thiệu Phần mềm Topsolid 7.15

Topsolid là sản phẩm then chốt của một khái quát các giải pháp tích hợp phần mềm được phát triển bởi Missler, phần mềm ấy được cung ứng toàn cầu và được tích hợp mudul từ khâu ngoại hình đến phân phối.

Phần mềm Topsolid và những modul chính

những modul chính của Phần mềm Topsolid design:

- Topsolid’Design : là modul ngoại hình dạng solid và surface Topsolid’draf là modul khả năng vẽ và bề ngoài 2D.

- Topsolid’Punch : modul lập trình máy đột dập, máy cắt.

- Topsolid’Mold : Là modul sử dụng để mẫu mã khuôn nhựa, khuôn sức ép.

- Topsolid’Cam : là modul lập trình cho gia công tự động 3 trục, bốn, 5 trục.

- Topsolid’Wood : Là modul dùng để kiểu dáng và gia công gỗ.

- Topsolid’Motion : là modul tiêu dùng để tính toán về đi lại.

- Topsolid’Castor : phân tích kết cấu về khối lượng dầm.

- Topsolid’Progress : Là modul kiểu dáng khuôn dập.

phan-mem-topsolid-1.png


Học Topsolid bạn sẽ được thực tế toàn bộ các tác dụng mạnh mẽ của nó qua các Modul sau :

Topsolid Design : kiểu dáng

những phương tiện mẫu mã nhiều năm kinh nghiệm và dễ tiêu dùng, phần mềm tự hiển thị những bước viện trợ trong giai đoạn thao tác lệnh như dòng nói thực hành công việc tiếp theo và đặc biệt là chế độ tự động bắt điểm vô cùng hiệu quả giúp cho thời kỳ ngoài mặt được chính xác hơn…

các yếu tố sau khi thiết kế ví như kiểm tra thấy kích tấc ko hợp lý có thể sửa lại 1 phương pháp thuận lợi bởi mang Topsolid thì đông đảo lịch sử thiết kế của 1 chi tiết đều được lưu lại và sẽ được cập nhật ngay sau lúc chỉnh sửa.

Giao diện môi trường lắp ghép của Topsolid thân thiện, hỗ trợ đa dạng kiểu ràng buộc sở hữu những thao tác chóng vánh, chỉnh sửa tiện lợi.

TopsolidMold : thiết kếkhuôn

Modul dùng cho bề ngoài khuôn của Topsolid mang đa dạng công cụ chuyên dụng. ngoại hình khuôn cho 2 loại vật liệu là kim loại và nguyên liệu nhựa. Khuôn cho vật liệu kim loại bao gồm khuôn đúc áp lực và khuôn cát, khuôn cho vật liệu nhựa bao gồm khuôn ép, khuôn đùn, khuôn thổi…

Topsolid’Mold sở hữu thể đọc trực tiếp File ngoại hình trên 1 số phần mềm mẫu mã 3D thông dụng hiện nay như Igs, Step, Parasolid, Stl, Neutral, Catia, Inventor, Solidworks, Solidedge, Proengineer, Unigraphic, Autocad….để mẫu mã khuôn.

TopsolidProgress : thiết kế khuôn dập liên hoàn

Phần mềm đưa ra một số phương thức xếp hình tạo những nguyên công thông minh và tương trợ người bề ngoài mau chóng ngoài mặt được các chày, cối cho các nguyên công cắt, uốn, đột lỗ…

Topsolid’Progress mang hệ thống thư viện chi tiết mở và hầu hết những khía cạnh đặc biệt phụ vụ ngành nghề khuôn dập, thư viện này luôn được cập nhật mới theo tiêu chuẩn ngoài mặt. những tấm áo khuôn, các yếu tố định vị… được lấy ra tự động mà mang thể chỉnh sửa tùy ý.

TopsolidSheetMetal : thiết kế kim loại tấm

Topsolid Wire : cắt dây

Topsolid Wood : mẫu mã và gia công sản phẩm từ gỗ

Topsolid Cam : lập trình gia công

Lập trình CAM cho máy phay CNC trong khoảng 2 đi 5 trục, máy nhân thể CNC, máy phay tiện phức hợp, máy phay – tiện thể CNC nhiều đầu dao, máy phay – tiện thể CNC đa dạng trục chính.

mô phỏng máy, ngoài mặt đồ gá và xử lý cho từng bề ngoài, chi tiết gia công tự động cập nhật sau mỗi bước gia công, rà soát sự thực hiện của giai đoạn vận hành, cũng như kiểm tra sự va chạm dao, thư viện dao tiêu chuẩn tạo ra Báo cáo gia công cho khu công nghiệp và chu trình sản xuất, mua phần mềm topsolid thích hợp mang các cổng giao thiệp có máy cho những công ty được biết trên toàn cầu. Thư viện mô hình máy dạng 3D của các hãng trên toàn cầu như: Moriseiki, Mazak, Hass… hơi đông đảo và rất trực giác.

Để học thấp Topsolid không tính chức năng của mỗi người thì thì nguồn tài nguyên chất lượng sẽ quyết định đến thời kỳ học của bạn, hiểu được điều đó Advance – cad với đông đảo tài liệu học Topsolidtừ sách chỉ dẫn tự học Topsolid ,DVD hướng dẫn học Topsolid để giúp Cả nhà học hiệu quả.

nếu Các bạn muốn học nhanh , chuyên sâu và có thể làm được ngay thì hãy tham gia khóa học thiết,gia công trên Topsolid của Advance –cad .Với đội ngũ thầy giáo là người đã đi làm cho thì học ở đây dạng truyền nghề là chính,mỗi bài học sẽ được liên hệ sở hữu thực tại trong khoảng ấy giúp người học ko bị nhàm chán .Học bề ngoài,gia công trênTopsolid nó sẽ làcông cụ giúp ích cho công việc sau này của bạn.
 
Top