Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiêu chuẩn bậc nhất trong việc lựa chọn máy rửa chén cho nhà hàng

hungvietuc1

Junior Member
may rua chen mang sứ mệnh làm sạch và khử trung bát đĩa, đem lại sự thật sạch sẽ & đảm bảo bảo đảm vệ sinh. Đó chính là thứ mà mỗi nhà hàng, hotel đều cần để giao hàng khách hàng tốt nhất. Liệu khi may rua chen, những nhà hàng hotel cần có những chuẩn mức bậc nhất nào để khắt khe hơn cho việc tuyển lựa của mình. Với tìm hiểu ngay tại bài viết hữu ích này.
may rua chen công nghiệp hay còn gọi là máy rửa chén là một thiết bị nhà bếp luôn luôn phải có tại những nhà hàng, hotel, bếp ăn công nghiệp,… sử dụng máy rửa bát gia đình công nghiệp giúp đơn vị đầu tư tiết kiệm ngân sách cho thuê nhân công, tiền nước sạch, thời gian rửa and đặc biệt là đảm bảo vệ sinh bảo đảm thức ăn cho nhà hàng.
Thiết kế thông minh, ứng dụng những technology tiến bộ, thiết bị làm sạch bát – chén – cốc trở thắng lợi cụ không thể không có tại mỗi gian bếp công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, vũ trường, quán bar… hàng ngày lượng bát đũa bẩn được dùng cực đại, nhân công có hạn sẽ không thể đáp ứng làm sạch để cung cấp và đảm bảo vận hành chuyển động sale hài lòng.
thế cho nên, may rua bat gia dinh công nghiệp với chức năng chuyên trách làm sạch nhanh – sáng loáng – đảm bảo bảo đảm an toàn cho các thiết bị dùng cho thực khách. Rất được quan tâm sử dụng vẫn là những mặt hàng xuất xứ từ châu Âu – đất liền phát triển với tốc độ technology hóa chóng mặt, mang tới sự tối ưu hoàn hảo nhất.
theo đó, dung dịch nước với chất tẩy rửa được bơm vào một trong những hoặc nhiều cánh tay phun quay với lực nước mạnh, gia tốc nhanh, các bát đũa được đặt tại khoang máy rửa chén được làm ướt cùng hỗn hợp làm sạch. Xong bước 1, các bước nước được thoát đi với chất bẩn, dầu mỡ hay thực phẩm thừa đi ra; nước nóng chảy vào bồn chứa bằng solenoid cơ điện và bắt đầu chu trình rửa. Kết thúc chu trình rửa, nước and chất bẩn được thoát sạch; bát đũa được làm khô sáng nhoáng bằng một vài phương thức sấy hiện địa.
trong những nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp lượng bát đũa – cốc chén – xoong chảo bẩn cần rửa là con số lớn, để đảm bảo rửa nhanh sạch thì cần tiến hành với nhiệt độ 65 – 71°C , tới bước sát khuẩn cuối cùng thì cần gia nhiệt tăng nhiệt độ 82 °C hoặc thông qua dùng một chất trị khuẩn hóa học tùy vào số lượng & độ bám bẩn trên bát đĩa.
Để đảm bảo chất lượng sử dụng cũng tương tự độ bền đẹp lâu dài hơn, bạn cần phải hiểu biết các tiêu chí trước lúc mua sắm. Vậy những tiêu chuẩn nào các bạn cần quan tâm?
thông số kỹ thuật và các chức năng cần thiết:
bây giờ có rất nhiều dòng máy rửa bát gia đình công nghiệp có các tính năng thông minh khác biệt. Các cơ chế rửa bình thường, rửa đặc biệt cho những loại bát đĩa nhiều dầu mỡ, chế độ rửa nhanh, rửa ở nhiệt độ cao… xác định nhu cầu cấp thiết của nhà hàng để bạn chọn sắm Máy rửa bát thích hợp and tiết kiệm nhất.
Số lít nước tiêu hao cho mỗi lần rửa:
sử dụng máy rửa chén bát giúp tiết kiệm nước tiêu thụ hơn so với việc rửa bằng tay. Với loại máy này, chén bát đĩa được sử dụng sạch bong nhờ thiết kế thông minh, để làm tăng sức mạnh của từng giọt nước. Nước phun như một cơn mưa với những đầu phun kích thước nhỏ, đảm bảo cho bề mặt chén đĩa được rửa sạch. Mọi người cũng không nhất thiết phải chờ xếp đầy bát đĩa vào máy mới rất có thể rửa được. Chức năng rửa nửa tải hợp với lượng bát đĩa ít, giúp tiết kiệm nước & điện năng tiêu thụ.
Độ ồn của dòng sản phẩm rửa bát:
Độ ồn của may rua bat công nghiệp tùy từng nhiều yếu tố. Có thể là do hỏng hóc hay do nguyên liệu vở Máy rửa bát. Với những máy rửa chén đời mới và tốt, độ ồn thường thấp, khoảng 40dB đảm bảo khoảng không yên tĩnh cho phòng bếp.
giá thành của máy rửa bát công nghiệp:
bất kỳ thiết bị nào cũng như vậy, giá thành thường đi kèm cùng chất lượng. May rua bat gia dinh công nghiệp thường có giá thành cao nhưng chi phí tiết kiệm cho nhân công, nước rửa & thời gian dùng sẽ khiến quyết định mua Máy rửa bát là hoàn toàn xứng đáng.
tuyển lựa may rua bat theo thương hiệu:
hiện giờ trên thị trường may rua bat gia dinh có không ít thương hiệu xuất xứ từ khá nhiều nước khác biệt. Khi chọn sắm mặt hàng máy rửa bát gia đình các bạn nên mua những tên thương hiệu uy tín, được không ít người dùng lựa chọn and dùng. Nếu kể đến thương hiệu may rua bat gia dinh nào uy tín trên thị trường hiện giờ thì đó đây là máy rửa chén Winterhalter – Chuyên Viên tại lĩnh vực máy rửa chén công nghiệp của Đức.
chính sách bảo hành:
nên lựa chọn may rua bat gia dinh có cơ chế bảo hành chính hãng and bảo trì tận chỗ cho người mua, có sẵn linh phụ kiện sửa chữa.
nguồn gốc xuất xứ:
Để sắm được sản phẩm máy rửa bát gia đình chính hãng quý khách nên tìm về những vị trí nào là đại lý phân phối ủy quyền của hãng may rua bat mà quý khách đang có ý định mua. Khi bạn đặt hàng dòng sản phẩm dưới đây, bạn không những được đảm bảo về chất số lượng hàng hóa mà còn được hưởng những chương trình chiết khấu, khuyến mại quà tặng lôi cuốn.
Thông tin chi tiết tại: http://suamayruabat.com/
 
Top