Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ý nghĩa của Hoa cưới cầm tay mẫu đơn theo màu sắc

caonguyennui86

Junior Member
Ý nghĩa của Hoa cưới cầm tay mẫu đơn theo màu sắc

Hoa cầm tay cô dâu mẫu đơn loài hoa của hạnh phúc hôn nhân

ở phương Đông, mẫu đơn là loài hoa của sự vương fake, ấm no, phồn thịnh vượng, sắc đẹp và trí óc. Riêng ở Nhật vùng cao, loài hoa này còn biểu trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, con cháu đầy đàn, mẫu đơn biểu tượng cho sự vương nhái, no đủ, phồn thịnh vượng và cao quý. tại phương Tây, Hoa cưới mẫu đơn xuất hiện tất cả trong lễ cưới, hoa cưới cúc mẫu đơn tượng trưng cho sự e lệ, ngại ngùng và nét duyên dáng thanh cao của cô dâu mới. có nhẽ do những cánh hoa phong phanh, e ấp đã làm cho người ta liên quan đi những cô gái trẻ. Được mệnh danh là “chúa của những loài hoa”, Hoa cưới mẫu đơn cầm tay được gần như cặp đôi uyên ương ưu ái trang trí trong tiệc cưới của mình và nhiều nhất là hoa cưới cầm tay.

Là loài hoa quốc sắc đẹp thiên hương, loài hoa vương giả vốn chỉ được với bởi giới quý tộc phong túc thì giờ lại xuất hiện trong đám cưới của bạn, như vậy thì càng toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái bắt buộc ko nào. Hoa cưới cầm tay mẫu đơn sở hữu ý nghĩa tượng trưng cho sự phong lưu, phồn thịnh vượng, dung nhan, là biểu trưng của cuộc hôn nhân hạnh phúc có con cháu đầy đàn. như vậy loài hoa này xuất hiện trong đám cưới coi như là 1 điềm may, hôn nhân của bạn sẽ bền chặt và hạnh phúc hơn. các bông Hoa cầm tay mẫu đơn dịu dàng nằm trên tay của cô dâu còn toát lên vẻ đẹp e ấp của nàng dâu gần về nhà chồng. các cánh hoa lớn bao bọc lấy nhau qua rộng rãi lớp giống như cảnh tượng gia đình che chở, bao bọc cho nhau và chỉ hé ra phần nhụy để tỏa ra hương thơm nồng nàn vậy.

Hoa cưới cầm tay mẫu đơn không tính vật liệu chính là hoa cũng nên bổ sung thêm những phụ kiện khác như lá cây, cỏ... ko cần thêm những loại hoa khác vào, với chăng chỉ thêm các bông hoa nhỏ màu dung nhan nhạt hơn để điểm tô cho bó hoa mà thôi. kế bên tiêu dùng thêm hoa và lá nơi kèm, hãy sử dụng thêm những dải ruy băng màu xanh da trời hoặc vàng nhạt, giảm thiểu những màu như đỏ, hồng vì sở hữu thể làm cho hoa bị chìm màu. Mẫu đơn là loại hoa sở hữu phổ biến ngoại hình, có loại thành từng chùm nhưng cũng mang loại thành hoa đơn lẻ, bản lớn. Phù thống nhất và hấp dẫn nhất có lẽ là loại mẫu đơn bông lớn có đa dạng màu dung nhan như hồng, vàng phớt, cam, đỏ, trắng...Kích thước của hoa dài, và lớn rất hợp để bó theo kiểu tròn.

- Bó Hoa cưới mẫu đơn cầm tay màu trắng: Mẫu đơn trắng vừa sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, thanh khiết và trong veo tựa giọt sương sớm vừa đẳng cấp, sang trọng đầy trang nhã. Để tạo thêm điểm thu hút cho bó hoa trắng bạn sở hữu thể điểm xuyết một vài đóa cúc vàng, cẩm tú cầu hoặc oải hương tím. Bạn cũng với thể thêm những phụ kiện như ruy băng, đá màu để bó hoa thêm nổi bật.

- Bó Hoa cưới mẫu đơn cầm tay màu hồng: Màu hồng của mẫu đơn là dung nhan pastel nhẹ nhõm, lãng mạn. Bên đóa mẫu đơn hồng nàng bỗng phát triển thành mềm mại hòa cùng vẻ ngây thơ, trong trẻo đầy quyến rũ không thể rời mắt.

- Bó Hoa cưới mẫu đơn hồng màu vàng: Hoa cưới màu vàng phù hợp cho tiệc cưới thời kì Thu và các cô gái mạnh mẽ. Mẫu đơn vàng, vàng cam là phương pháp nàng trình bày cá tính độc đáo, không thể trộn lẫn. Nàng là cô dâu vượt trội nhất, luôn lôi kéo đa số ánh ngắm.

- Bó Hoa cưới cầm tay mẫu đơn màu đỏ: Màu đỏ là màu “tình yêu truyền thống”. sở hữu mẫu đơn, bên cạnh các tính từ nồng thắm, hấp dẫn hay gợi cảm thì bó hoa cưới đỏ còn tạo ấn tượng sang trọng, quý phái. Đây sẽ là màu dung nhan tuyệt vời cho tiệc cưới cuối năm khi đóa hoa cưới rực cháy giữa ngày đông giá lạnh.


bo-hoa-cuoi-cuc-mau-don-hong-2-533x400.jpg


Có những kiểu Hoa cưới cầm tay mẫu đơn đẹp nào?

Hoa cưới được chia thành rất nhiều loại dựa theo mẫu ngoài mặt và hình dạng, thường ngày những mẫu hoa cầm tay sẽ được chia ra thành:

Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng dài

Hoa cưới dáng dài là kiểu kết hoa đặc thù cho các đám cưới cổ điển. Mẫu hoa cưới đẹp này là được làm từ các loài hoa cuống dài như hoa lily, hoa hướng dương, hoa phong lan, loa kèn, huệ tây, diên vĩ…. hoa cưới mẫu đơn hồng kiểu Hoa cưới cầm tay mẫu đơn này khởi đầu hưng thịnh hành vào những năm 40 của thế kỉ trước và đến giờ nó vẫn rất được ham.

các ích lợi mà kiểu Hoa cưới cầm tay mẫu đơn này mang đến cho các cô dâu đấy là với thể kết hợp được phổ biến kiểu hoa khác nhau, mang thiết kế dài chúng sẽ dễ dàng cho những cô dâu cầm nắm. đặc trưng kiểu Hoa cưới mẫu đơn cầm tay này rất thích hợp có những đám cưới được diễn ra trong nhà thờ lúc thực hiện dâng hoa cho Đức Mẹ. Hơn hết nó cũng khá tiết kiệm mức giá cho những cô dâu khi chọn lựa tìm hoa cưới.

Hoa cô dâu dáng dài thường phù hợp với những cô dâu đam mê phong cách thiên nhiên, đòi hỏi bó hoa lộng lẫy. Nhất là mang các cô nàng sở hữu vóc dáng cao gầy và mặc váy cưới chữ A thì một bó hoa dáng dài sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của các nàng nhất sở hữu thể.
 
Top