Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy Tiện CNC và 1 số dòng máy

caonguyennui86

Junior Member
Máy Tiện CNC và 1 số dòng máy


1 số loại máy Tiện CNC

Máy Tiện CNC Serial PDL-T6/8

Máy sở hữu thiết kế hiện đại, đặc thù cho phép gia công phổ biến chủng loại sản phẩm tinh xảo, vận hành an toàn, tiếng ồn nhỏ, công suất cao và vận hành tiện dụng hơn.

Bộ điều khiển FAGOR có giao diện thân thiện tiêu dùng ngôn ngữ ISO cùng với hệ thống Simulation hiện đại, xem thêm dễ hiểu, độ anh toàn đáng tin cậy.

Cổng truyền Pro RS-232 thích ứng sở hữu Windows 98/2000/XP.

Động cơ trục chính AC, máy dùng Bi Đũa sở hữu độ xác thực cao, Ụ định tâm chịu lực cực rẻ.

Máy Tiện CNC SERIAL: CK (Normal)

Dòng máy Tiện sở hữu Serial: CK(Normal) là loại máy được mẫu mã nhỏ gọn.

có kết cấu khung chắc chắn, thân máy được đúc đa số, ít tiêu thụ điện năng.

Băng máy được đúc bằng gang Meehanite được xử lý nhiệt nhằm tránh ứng xuất dư bên trong. Băng máy nghiêng 45°có đặc điểm nội bật chịu lực, chống rung, tiếng ồn nhỏ.

Máy được bề ngoài sở hữu ngoài mặt đẹp, dễ vận hành, giao diện dễ hiểu Tiện lợi cho người vận hành.

Bộ điều khiển Fanuc(GSK, Simenuc,Hanuc v..v..) có thể tuyển lựa theo nhu cầu của khách hàng và bộ PLC tích hợp 8 bit, memory 16 MB.

giao du thuận lợi, máy dùng tiếng nói ISO sở hữu cổng truyền dữ liệu RS – 232


may-tien-cnc-la-gi-1-1.jpg


Tọa độ trên máy

Vị trí quy chiều máy đối có máy Tiện 2 trục là không khác với vị trí quy chiều của trọng tâm gia công. Sự tiếp cận dễ dàng của người vận hành đối có khía cạnh lắp đặt là nguyên tố quyết định. Cả 2 trục X và Y đều mang vị trí quy chiều máy tại vị trí xa nhất tính từ khía cạnh quay, với nghĩa là phương pháp xa khu vực mâm cặp.

Đối với trục X, vị trí quy chiều Zero máy luôn luôn là ngừng của hành trình cách xa trục đường tâm trục chính. Đối sở hữu trục Z, vị trí quy chiều lúc nào cũng là hành trình cực đại bí quyết xa mâm cặp. Trong cả 2 ví như, thường có tức thị chiều dương hướng tới Zero máy, như vậy như trọng tâm gia công. Minh họa trên Hình 20.3 miêu tả Zero máy trên máy Tiện CNC điển hình.

Trong minh họa này, những mũi tên bộc lộ chiều đi lại dao hướng nơi vùng làm việc. vận động dao từ Zero máy theo chiều ngược lại sẽ gây ra hành trình quá mức trên trục đấy.

Xác lập các trục máy

trong khoảng các nguồn nêu trên, bạn sở hữu thể thấy sở hữu quan hệ trực tiếp giữa Tiện, máy tiện cnc là gì phương tiện cắt và chi tiết. Điểm quy chiều gia công (Zero chương trình, Zero yếu tố, chuẩn gia công) do nhà lập trình CNC xác lập, điểm quy chiều dao được xác định theo chiều dài dao ở lưỡi cắt, cũng do nhà lập trình lựa chọn.

Chỉ mang điểm quy chiều máy (chuẩn máy) do nhà chế tạo máy xác định và được thiết lập tại vị trí cố định. Đây là nhân tố rất quan yếu.

Zero máy nhất quyết sở hữu nghĩa là toàn bộ điểm quy chiều khác đều phụ thuộc vào vị trí này

Để đạt đến vị trí quy chiều máy (chuẩn máy) và xác lập các trục máy, tỉ dụ trong khi lắp khía cạnh hoặc đồ gá, sở hữu 3 bí quyết khả dụng đôi với người sử dụng CNC:

Bằng tay: dùng bảng điều khiển của hệ thống người làm việc sẽ sử dụng những nút hoặc công tắc XYZ (trung tâm gia công) hoặc xZ (máy Tiện) chuyên dùng cho mục đích này. 1 hoặc đa dạng trục máy sở hữu thể dược kích hoạt đồng thời, tùy theo hệ điều khiển.

dùng MDI: chế độ nhập dữ liệu bằng tay bí quyết này cũng dùng bảng điều khiển. Trong ví như này, người sử dụng máy xác lập chế độ MDI và lập trình chuyển di dao, sử dụng các lệnh chương trình tương ứng (G28, G30)
 
Top