Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu hình điển hình của 1 chiếc Máy cắt CNC

Cấu hình điển hình của 1 chiếc Máy cắt CNC


Máy CNC giá rẻ, plasma CNC, laser CNC đáng đầu cơ 2021

mang các chiếc Máy CNC giá rẻ chính hãng với khoa học tiên tiến nhất hiện giờ để tạo ra cho sản xuất buôn bán như cắt khắc các loại vật liệu kim khí như Inox, sắt, thép, đồng, nhôm,…là một lựa chọn đáng để đầu cơ.

Bài viết dưới đây sẽ thông tin chuẩn xác đi bạn TOP các chiếc Máy CNC giá rẻ chất lượng bậc nhất được sản xuất tại Việt Nam.

Chế độ bảo hành của Máy CNC giá rẻ của công ty CAD/CAM VIỆT NAM

lúc tìm Máy cắt CNC của công ty CAD/CAM VIỆT NAM người mua sẽ nhận được khóa học chuyển giao kỹ thuật miễn phí tổn từ mẫu mã nơi vận hàng Máy CNC giá rẻ

hỗ trợ mẫu mã theo đề nghị của các bạn trọn đời máy

Bảo hành chóng vánh, hiệu quả theo chế độ 1-1 hoàn toàn mới về linh kiện. Hơn nữa chỉ cần Máy CNC giá rẻ gặp sự cố, viên chức kỹ thuật sẽ tới tận đến để khắc phục trong vòng 1-3 ngày

Top Máy CNC bắt buộc mua

may-cnc-gia-re-1.png



Máy CNC trang bị hai là CNC-1500pro – Model 2018.

Máy cắt CNC CNC-1500pro là dòng nâng cấp và cải tiến 1 bí quyết hoàn thiện nhất của dòng Máy CNC giá rẻ-1530. Vẫn mang nguyên lí hoạt động và kiểu dáng như cũ nhưng CNC-1500pro đã được nâng cấp lên một cách hoàn chỉnh hơn.

ưu thế Máy CNC-1500pro.

− Thay vì ray nhôm đúc như trước thì CNC-1500 pro đã được nâng cấp lên thành ray bằng thép hợp kim. máy cnc giá rẻ Mà thép hợp kim thì độ chịu lực chịu vận tải chắc chắc hơn so có nhôm đúc rồi.

− Vẫn sở hữu ngoài mặt nhỏ gọn tiện dụng lắp đặt ,tháo túa bảo hành bảo dưỡng.

− Bộ điều khiển CNC-D420 đã được việt hoá giúp thuận tiện cho người vận hành.

− 1 bộ nâng hạ chiều cao tự động đời mới cho mỏ plasma CNC-V2.0PRO dễ dàng trong giai đoạn cắt.

− Bích gá động cơ được ngoại hình trượt kép dẫn hướng đồng thời, luôn bảo đảm máy chuyển động chính xác và êm ái, giảm rung lắc kể cả khi cắt các khía cạnh phức tạp, chuyển hướng liên tục.

− Được tích hợp cả 2 chế độ cắt Gas và Plasma.

− So có dòng CNC-1530 thì dòng CNC-1500pro này với trọng lượng to hơn nhiều. chính vì vậy mà độ kiên cố của máy được cải thiện đáng kể.

− Được kiểu dáng thêm đèn laser căn tôn giúp ít chi phí thời khắc căn chỉnh tôn của người dùng. Đèn laser căn tôn phối hợp mang chệ độ căn tôn tự động giúp bạn tránh được thời điểm vận hành.

− Mỏ plasma được vật dụng bộ chống va đập gãy mỏ cắt plasma. lúc phát hiện va quệt mỏ cắt, máy sẽ tự động giới hạn lại và nhấc mỏ lên, tránh gãy mỏ, hỏng bép cắt và hỏng khía cạnh sản phẩm.

Nhược điểm Máy CNC-1500pro.

− thiết kế còn đơn điệu, chạy trên 1 ray nên độn ổn định không cao.

− Trục X chuyển di ra vào cần lúc vươn xa sẽ thiếu sự ổn định, về lâu dài với thể bị rung lắc.

Thông điệp trong khoảng đơn vị cổ phần đầu tư công nghệ CNC.

mang Tổng hợp hơn 10 năm phân phối và lắp đặt Máy CNC giá rẻ, máy cắt laser tại Việt Nam. CNC luôn giải quyết được những đòi hỏi công nghệ của người dùng về lắp đặt và vận hành. lực lượng khoa học CNC được huấn luyện chuyên sâu về CNC tại chính các nhà cung cấp Máy CNC máy cắt laser,

“ Để cho 1 sản phẩm CNC Laser hoàn thiện theo đúng nghĩa, thì phải mang sự kết hiệp đồng bộ giữa: nhà sản xuất Máy cắt CNC – Nguồn Laser – năng lực huấn luyện và chuyển giao khoa học.” Chúc quý người mua sở hữu 1 sự lựa chọn đúng đắn và thích hợp.
 
Top