Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Canxi có tác dụng gì? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Canxi là một trong những loại khoáng chất rất cần thiết cho mỗi chúng ta. Từ trẻ em đến người già đều cần phải bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tỉm hiển canxi có tác dụng gì và bổ sung canxi bằng cách nào để đạt hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho cơ thể nhé!

Canxi là chất gì?​

canxi co tac dung gi

Thực chất canxi là một nguyên tố hoá học thiết yếu trong cơ thể của hầu hết các loài sinh vật nói chung và con người nói riêng. Canxi tồn tại nhiều trong xương khớp và răng. Không chỉ vậy, canxi còn được tìm thấy trong một số lớp vỏ của trái đất dưới dạng kim loại mềm và thường có màu xám bạc.

Canxi mang đến nhiều công dụng to lớn cho sức khoẻ con người, nhờ có canxi mà xương khớp được chắc khoẻ, các hoạt động cơ thể diễn ra linh hoạt và dễ dàng hơn rất nhiều. Không những thế, canxi còn có nhiều tác dụng khác nữa, cùng điểm qua nhé!

Uống canxi có tác dụng gì?​

canxi co cong dung gi

Trong cuộc sống hằng ngày chắc hẳn canxi là cái tên quá quen thuộc với hầu hết mỗi chúng ta. Nhắc đến canxi người ta sẽ nghĩ ngay đến bổ xương khớp và đúng thật là như vậy:

- Canxi giúp xương khớp chắc khoẻ, cải thiện tình trạng loãng xương ở độ tuổi trung niên, giảm đau nhức xương khớp giúp vận động dễ dàng hơn.

- Không những thế, canxi còn tham gia vào các hoạt động của tim. Có thể bạn chưa biết, nguyên nhân khiến tim co bóp yếu, dễ mệt và hay đổ mồ hôi có thể là do thiếu canxi trong cơ thể.

- Ngoài ra, canxi còn có liên quan mật thiết đến hệ thần kinh. Những người cao tuổi thiếu canxi thường kém minh mẫn và hay đau đầu.

Do đó cần tìm hiểu các loại thực phẩm bổ sung canxi cho người lớn tuổi để đảm bảo cơ thể khoẻ mạnh mỗi ngày.

Đặc biệt, canxi còn mang đến nhiều lợi ích to lớn đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khoẻ. Những trẻ thiếu canxi thường có biểu hiện còn xương, suy dinh dưỡng và chậm lớn. Canxi còn giúp cho trẻ phát triển chiều cao tốt hơn.

Sản phẩm bổ sung canxi nào tốt hiện nay?​

118397955_636484483533295_5231481562212255704_n.jpg

Cách bổ sung canxi đơn giản và dễ thực hiện nhất mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày đó chính là bổ sung thông qua đường ăn uống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ canxi. Chính vì vậy uống các loại thực phẩm chức năng bổ sung canxi là cách được nhiều người áp dụng.

Trong đó, viên uống Calcium Kirkland 600mg With Vitamin D3 của Mỹ là sản phẩm bổ sung canxi rất đáng để tin dùng. Hàm lượng canxi lên đến 600mg kết hợp với Vitamin D3 cung cấp trực tiếp vào cơ thể giúp nuôi dưỡng xương khớp khoẻ mạnh, hạn chế các vấn đề liên quan đến xương khớp ở độ tuổi trung niên.

Canxi có tác dụng gì chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã rõ. Chính vì vậy, ở mỗi độ tuổi đều nên có ý thức bổ sung canxi đều đặn vào cơ thể, tránh tình trạng thiếu hụt gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và cơ thể chính mình.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top