Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng quan về máy gia công trung tâm CNC 3d 6 trục

caonguyennui86

Junior Member
Tổng quan về máy gia công trung tâm CNC 3d 6 trục


các vi vu trên máy phay 6 trục

Trên máy CNC 6 trục thì thường chúng ta hình dung những di chuyển như thế nào? vận động 3+2 hoặc vi vu song song sáu trục dưới đây tôi sẽ trình bầy căn bản những vận động để chúng ta dể mường tượng, máy phay đài loan về căn bản tôi sẽ dung hình ảnh minh họa, sau này đến phần lập trình trên mastercam tôi sẽ đến cụ thể các lựa chọn trong từng lệnh, mùa nào thi ta sẽ sử dụng đến những lệnh đấy.

Gia công 3 trục, 3+2 hoặc 6 trục

vi vu 3 trục đồng thời X,Y,Z

di chuyển đồng thời sáu trục

Trục C quay, trục A hoặc B xoay, trục X,Y,Z tịnh tiến

Trục A hoặc B phân độ nhất mực, trục C quay hài hòa mang những trục X,Y,Z, thường thì đây giống vận động trên máy năm mặt

Trục A phân độ 90, trục C quay vòng quanh trục hài hòa trục Y di chuyển vào ra

Trục C quay hài hòa trục X,Y chuyển động, trục A hoặc B phân độ trước nhất quyết

Trục X,Y chuyển di phối hợp trục A hoặc B quay


may-phay-cnc-6-truc-2.png


Thông số khoa học máy gia công trọng điểm

Hệ thống CNC: Taiwan New Generation 200-5

Kiểm soát các con phố bao quỹ đạo xác thực cao HPCC.

Điều khiển trục đường bao quỹ đạo với độ chính xác cao. tiêu dùng tuyến phố cong phù hợp để phù hợp có con đường chạy dao thẳng vào quỹ đạo liên tiếp. không bị giới hạn bởi những phần không liên tục trong quy hoạch tốc độ xử lý và vì thế mang thể với được chất lượng xử trí tuyệt vời.

SPA2.0 (ZPEC) – Hành trình trở lại bằng động cơ servo:

tuyệt vời hóa thuật toán bồi hoàn để nâng cao cường hơn nữa độ chuẩn xác vòng cung và góc, cải thiện đối xứng trục đường dẫn, nâng cao cường chống rung.

tác dụng điều khiển đầu dụng cụ RTCP:

phân phối khả năng bù chiều dài dụng cụ ba chiều, các bạn chỉ phải tính toán tọa độ tuyến đường viền của hình dạng phôi trên phần mềm CAM, bộ điều khiển sẽ tự động tính nơi độ dài dao và trị giá hao mòn, điểm dụng cụ luôn ở trong! Thêm 1 vào con đường viền.

Bộ điều khiển Servo của máy gia công trung tâm

MÁY BƠM CHÂN không

Máy bơm chân ko cánh quạt quay, làm cho mát không khí bằng quạt đôi, bộ bàn thảo nhiệt dầu / không khí. cấu tạo của máy phay cnc 6 trục Được đồ vật theo tiêu chuẩn có bộ lọc lưới mịn, van ngược không áp suất, van chấn lưu động, vỏ kiểm soát an ninh và bộ tách dầu. Lớp kiểm soát an ninh IP54, lớp cách điện F.

TRỤC CHÍNH

Cấu hình đầu khoan mang hai động cơ trục chính biệt lập (4 trục chính). Khoảng bí quyết tối thiểu giữa các trục cho phép chuyển di giữa các công việc khác nhau do đó cho phép thời điểm làm việc tốc độ hơn

Máy được đồ vật 2 bàn làm việc cho phép người làm việc tải 1 khu vực khi mà máy đang làm việc trên những các phôi khác.

Mỗi khu vực được sản xuất mang ba ray vận động dọc theo X, mỗi khu vực được trang bị hai bàn hút – sáu thanh hỗ trợ cho mỗi khu vực

chỉ dẫn tuyến tính: Đài Loan

Cấu trúc:

+ Thanh trượt được bôi trót lọt

+ Thép không gỉ

Ngăn chặn bụi bên bên cạnh thâm nhập vào thanh trượt trong khoảng lỗ bu lông

Trục X và Y

Trục X và bàn Y được thực hành thông qua giá đỡ và thanh răng theo kiểu răng nghiêng. Chúng trượt trên đường ray tuyến tính mang những ổ bi lăn được nạp trước, bằng động cơ chổi và động cơ truyền động công nghệ số

Trục vít:

Trục vít TBI MOTION với độ tin cậy cao dựa trên công nghệ sản phẩm được tích lũy trong nhiều 5, từ nguyên liệu, xử trí nhiệt, phân phối, rà soát và chuyển vận, đông đảo đều được điều hành mang hệ thống bảo đảm chất lượng nghiêm nhặt.

di chuyển được chuyển đổi thành đi lại quay: Ngay cả lúc trục vít được nạp trước, nó vẫn với thể duy trì các đặc tính chuyển di trót lọt của nó.
 
Top