Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Dầu cá là nguồn cung cấp acid béo dồi dào nhất vào cơ thể. Chắc hẳn ai cũng từng nghe qua những công dụng tuyệt vời của dầu cá đối với sức khỏe con người. Song việc uống dầu cá phải đảm bảo đúng liều lượng, đúng thời điểm mới phát huy tối đa công dụng chăm sóc sức khỏe. Việc uống quá nhiều dầu cá trong cùng lúc cũng không hè tốt. Do đó, cần có kế hoạch bổ sung và uống đúng cách. Vậy nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!

Những ai nên bổ sung dầu cá?

nen uong bao nhieu vien dau ca moi ngay

Dầu cá mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, nó cũng rất cần thiết trong hành trình phát triển trí não. Chính vì vậy, mỗi chúng ta cần được bổ sung dầu cá đều đặn theo từng giai đoạn. Chúng ta có thể bổ sung dầu cá qua việc ăn uống đủ chất và nhiều loại cá. Tùy theo nhu cầu và độ tuổi bổ sung dầu cá mà chúng ta sẽ dùng cho phù hợp. Đây chỉ là thực phẩm bổ sung nên cần dùng kiên trì hàng ngày

Dưới đây là một số đối tượng rất cần bổ sung dầu cá:

-
Người bình thường

- Người cao tuổi

- Trẻ em suy dinh dưỡng

- Người có thị lực kém

- Người lao động trí óc, áp lực thường dễ bị stress

- Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú (cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bổ sung dầu cá vào cơ thể).

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày là đủ​

uong bao nhieu uong dau ca mot ngay

Rất khó để nói chính xác được uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày là đủ bởi tùy vào nhu cầu thực tế của từng nhóm tuổi, tình trạng sức khỏe của mỗi người sẽ có liều lượng uống khác nhau. Tốt hơn hết nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để bảo bảo an toàn sức khỏe và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Thông thường 1 viên dầu cá chứa khoảng 100mg Omega 3, tương ứng mỗi ngày uống từ 2-3 viên dầu cá là đủ. Tuy nhiên, vẫn cần xem kĩ hàm lượng vì con số này có thể thay đổi tùy theo loại thuốc/thực phẩm chức năng.

Một trong những viên uống dầu cá giàu Omega 3 hiện nay mà Blog Thuốc Chính Hãng khuyên bạn nên dùng thử đó chính là viên dầu cá Fish Oil Kirkland 1000mg 400 viên của Mỹ. Bên cạnh việc sử dụng dầu cá, bạn nên bổ sung các loại Omega 3 tự nhiên từ thực phẩm như: cá, tôm, hàu, trứng, sữa, rau củ xanh, các loại hạt, quả hạch, v..v…

Hướng dẫn sử dụng viên dầu cá của Mỹ Fish Oil Kirkland​


ln8cCP.jpg
Đây là sản phẩm dầu cá nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dừng từ trước đến nay. Sử dụng viên dầu cá Kirkland cần tuân thủ nguyên tắc sau đây:

- Ngày uống 2 viên, mỗi lần uống một viên sau mỗi bữa ăn.

-Uống nhiều nước lọc trong ngày

-Cần có chế độ ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ hợp lý.

-Tăng cường vận động thể thao

- Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho bé ti, dùng thuốc, phẫu thuật hay đang gặp các vấn đề về sức khỏe nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kì loại thực phẩm chức năng nào vào cơ thể.

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày thì chắc hẳn ai cũng đã phần nào biết được thông qua những thông tin mà Blog Thuốc Chính Hãng chia sẻ. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về dầu cá và Omega 3.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top