Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kim Quang Office Giới Thiệu Văn Phòng Hạng A Opera View cập nhật 21/6/2021

Bạch Cúc

Well-known member
Hôm này ngày 21/06/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
Cho thuê nguyên tòa nhà khu sân bay, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh:
- Kết cấu: 1 Hầm - 1 Trệt – 1Lửng – 5 Tầng
- Cho thuê: Hầm- Trệt- Lửng – Tầng 2,3,4
- Diện tích: 11m x 19m
- DTSD: khoảng 500-550m2
- Giá thuê: 12$/m2 chưa VAT (còn thương lượng)
- Tòa nhà đang xây, dự kiến tháng 7, tháng 8 bàn giao
- Cọc: 3 tháng; Thanh toán: 3 tháng

Cho thuê Toà nhà văn phòng mặt tiền đường chính, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3:
- Diện tích: 13m x 20m
- Kết cấu: Hầm - 7 Tầng – Sân Thượng.
- DTSD: 1200m2
- Giá chào thuê: 23.000 Usd/tháng.

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng hạng A, văn phòng hạng B đẹp hôm nay:
Tòa nhà
văn phòng hạng a Opera View tọa lạc trên tuyến đường Đồng Khởi, Opera View cách trung tâm hành chính và khách sạn 5 sao rất gần như: Ủy ban Nhân dân thành phố 10m, cách Bến Bạch Đằng 100m, cách khách sạn Rex 100m, cách chợ Bến Thành 200m. Đường Đồng khởi là 1 trong 4 tuyến đường của khu tứ giác: Lê Lợi - Đồng Khởi - Nguyễn Huệ - Lê thánh tôn được mệnh danh là đất vàng của quận 1, khu vực được bình chọn là đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà Opera View gồm 7 tầng, tổng diện tích sử dụng 3,465m2, diện tích sàn 495m2 được đầu tư xây dựng và khai thác bởi Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hàng Tiểu thủ công nghiệp Sài Gòn–là công ty chuyên kinh doanh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ như: sản phẩm gốm sứ, sơn mài, mây tre lá …Hơn 30 năm qua, công ty đã từng bước phát triển và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng truyền thống. Phụ trách Văn phòng hạng A tại Opera view Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

HÌNH ẢNH TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A OPERA VIEW
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Opera View:
Bên ngoài tòa nhà hạng a Opera View

Cho thuê văn phòng hạng A Opera View phía trước tòa nhà, điểm đến của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Burberry, Furla. “Buôn có bạn, bán có phường”, con đường Đồng Khởi đã trở thành “khu phố hàng hiệu” của Sài Gòn, sẵn sàng chờ đón những “đại gia” như Chanel, Dior, Hermès, Prada, Yves Saint-Laurent | Địa Ốc Kim Quang.

Phía trước tòa nhà hạng a Opera View

Cho thuê văn phòng hạng A Opera View khuôn viên phía trước, tòa nhà tọa lạc ngay góc giữa Lê Lợi và Đồng Khởi | Địa Ốc Kim Quang.

Văn phòng tại tòa nhà hạng a Opera View

Cho thuê văn phòng hạng A Opera View diện tích trống, song song với những thương hiệu Lớn về Thời Trang, điếm nhấn tiếp theo của Opera view về dịch vụ cho thuê văn phòng | Địa Ốc Kim Quang.

Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn Kim Quang Office chuyên tìm giới thiệu văn phòng hạng A, văn phòng cho thuê quận Tân Bình, trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới Văn Phòng Hạng A, Văn Phòng Hạng B, tại Tp. Hồ Chí Minh chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà Văn Phòng Hạng A, B tại quận 1, quận 3, Tân Bình, Bình Thạnh, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng hạng A phù hợp khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước cũng như các tập đoàn đa quốc gia.

Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎️ 0938.599.293 hoặc website: chothuevanphonghcm.com/van-phong-hang-a/ để được tư vấn thêm. Trân trọng!
 
Top