Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhận định kèo Phần Lan vs Bỉ, 2h00 ngày 22/06, Euro 2020

babyshark

Well-known member

Nhận định, soi kèo Phần Lan vs Bỉ - Hiện đang là quốc gia được xếp hạng hàng đầu thế giới, Bỉ đã trở thành đội chiến thắng trong 2 trận đầu tiên của Euro 2020 và sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 khi có chuyến hành quân đến sân của Phần Lan trong trận đối đầu vào rạng sáng thứ 3.​

Với số điểm tối đa đủ để lọt vào vòng 16 đội với một trận đấu còn lại, đoàn quân của Roberto Martinez giờ có thể đảm bảo vị trí nhất bảng B với một trận hòa hoặc một chiến thắng, trong khi các đối thủ Phần Lan của họ phải thắng để đảm bảo tiến độ.
nhan-dinh-bong-da-phan-lan-vs-bi-22-06-euro-2020

Là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Bỉ đã sải bước để giành chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước Nga ở Saint Petersburg và sau đó là Đan Mạch trong trận đấu đầy cảm xúc ở Copenhagen lần trước.
Một màn trình diễn xuất sắc nhất của Kevin de Bruyne đã truyền cảm hứng cho đội bóng của anh ấy để đảo ngược thế trận tại Sân vận động Parken, khi người hâm mộ và các cầu thủ bày tỏ sự tôn vinh đối với tiền vệ bị Christian Eriksen, người tiếp tục bình phục sau cơn ngừng tim giữa trận cuối tuần trước.
Khi đánh bại Đan Mạch 2-1 vào thứ 5 tuần trước, Quỷ đỏ đã trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng tại giải Euro lần này kéo dài kỷ lục hoàn hảo của họ trong giải đấu - bao gồm cả vòng loại lên 12 trận thắng trong tổng số 12 trận. Trên thực tế, họ đã thắng tổng cộng 21 trong 25 trận gần nhất, với thất bại duy nhất trong thời gian đó là tại Wembley ở Nations League vào tháng 10 năm ngoái.
Với những bước tiến gần đây ở giai đoạn sau của các giải đấu lớn cho 'thế hệ vàng' hiện tại lần đầu tiên lọt vào trận chung kết kể từ năm 1980 - khi họ thua Tây Đức 2-1 ở Rome - vẫn là mục tiêu của đội hình giàu kinh nghiệm nhất tại Giải vô địch.
Một tuyển chọn đa tài, hiện có năm cầu thủ có 100 lần khoác áo trở lên, sẽ bước vào trận đấu vòng bảng thứ 3 và cuối cùng của họ trong bối cảnh xung quanh quen thuộc. Trận đấu thứ năm của họ ở St Petersburg trong 3 năm qua chứng kiến họ trở lại sân vận động Krestovsky với tư cách là ứng cử viên mạnh mẽ để đứng đầu bảng của họ - qua đó đảm bảo cuộc đụng độ 16 cuối cùng với một trong những đội đứng thứ 3.
Mặc dù Martinez và đồng đội đã thua Pháp ở trận bán kết World Cup 2018, nhưng họ đã phục hồi để đánh bại Anh trong trận play-off tranh hạng ba sau đó 4 ngày, trước khi tiễn Nga đến thành phố cảng đẹp như tranh vẽ trong hai lần riêng biệt. Chiến thắng 4-1 trong chiến dịch vòng loại không có lỗi của họ và chiến thắng 3-0 vào tuần trước trong đêm khai mạc kịch tính của bảng B.
keo-h1-phan-lan-vs-bi-22-06-euro-2020

Trong lần ra mắt tại giải vô địch châu Âu - thực tế là lần đầu tiên họ xuất hiện tại bất kỳ giải đấu lớn vận may của Phần Lan cho đến nay đã trái ngược nhau, nhưng hy vọng vẫn cao rằng họ có thể cạnh tranh với hàng xóm Iceland để lọt vào vòng loại trực tiếp vào năm 2016.
Trận đấu thứ 2 liên tiếp của họ ở St Petersburg - sau khi họ thua trận đấu trên sân khách trước Nga lần trước - sẽ chứng kiến họ ra sân trong vai trò ưa thích của họ.
Mặc dù Phần Lan sau chiến thắng gây tranh cãi 1-0 trước Đan Mạch với một thất bại với cùng tỷ số, họ đang bằng với người Nga với ba điểm để đi tiếp vào vòng cuối cùng.
Do đó, các học trò của Markku Kanerva sẽ trải qua trận thắng - hoặc thậm chí là hòa nếu Nga thua Đan Mạch trong trận đấu còn lại của bảng B. Trong một viễn cảnh không thể xảy ra trong mơ, Phần Lan sẽ thực sự đứng đầu bảng nếu họ giành được chiến thắng nổi tiếng trước Bỉ và Nga không giành được điểm tối đa.
Không còn nghi ngờ gì nữa, khoảng cách về đẳng cấp giữa Những cú đại bàng và đối thủ tiếp theo của họ là rất lớn, nhưng giữa các đội đã có rất ít trận đấu trong 11 lần gặp nhau cho đến nay. Có lẽ đáng ngạc nhiên là Phần Lan đã có 4 trận thắng trước 3 trận của Bỉ và bất bại 7 trận trước Quỷ đỏ kể từ trận thua 6-1 vào tháng 10 năm 1968.
Người dẫn dắt những hy vọng của họ vào thứ 3 một lần nữa sẽ là tiền đạo Teemu Pukki của Norwich City, người đã ghi 10 trong số 16 bàn thắng cho quốc gia của anh ấy ở vòng loại - tham gia vào gần 70% các pha lập công của họ trên đường đến trận chung kết.
Tuy nhiên, Pukki vẫn chưa tạo được dấu ấn trong mùa hè này, vì chính cú đánh đầu thành bàn của tiền đạo Joel Pohjanpalo trong trận đấu với Đan Mạch đã giúp anh trở thành cầu thủ Phần Lan đầu tiên ghi bàn tại một giải đấu lớn. Tổng cộng, đó đã là bàn thắng thứ 10 trên đấu trường quốc tế của anh ấy và là bàn thắng thứ 3 trong nhiều trận đấu, có nghĩa là cầu thủ của Union Berlin hiện đã ghi cả ba bàn thắng gần nhất cho Phần Lan.
Đầu vào của cặp đấu sẽ rất quan trọng nếu người Phần Lan đảo ngược tỷ lệ cược và giành chiến thắng vào thứ 3, đặc biệt khi thành công mở màn của họ - trong bối cảnh rất bất thường là chiến thắng duy nhất mà họ có được từ 8 trận đấu gần đây nhất một chuỗi kết hợp 5 trận thua.

Thông tin trước trận Phần Lan vs Bỉ​

  • Với trình độ chuyên môn được đảm bảo, Bỉ có thể thực hiện một số thay đổi, Kevin De Bruyne, người đã tăng cường hồi phục sau chấn thương gãy xương mặt ở Đan Mạch và sẽ trở lại vào thứ 3 .
  • Tuy nhiên, chiến dịch của hậu vệ cánh Timothy Castagne đã bị chấm dứt sau một pha va chạm đối đầu với Nga khiến cầu thủ của Leicester City dính chấn thương tương tự, vì vậy Thomas Meunier nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính bên cánh phải.
  • Huấn luyện viên trưởng Roberto Martinez đã tuyên bố rằng ông muốn giao tiền vệ trung tâm Axel Witsel và đội trưởng bị chấn thương Eden Hazard cũng bắt đầu, khi họ tìm cách xây dựng các trận đấu sắc nét trước các thử nghiệm lớn hơn sắp tới. Trong khi đó, tiền đạo trẻ được yêu thích nhiều Jeremy Doku cũng có thể chứng kiến một số hành động từ băng ghế dự bị.
  • Mặc dù đối thủ của họ có thể lựa chọn luân chuyển và có sự tham gia của các thành viên rìa trong đội hình của họ, nhưng thay vào đó, Phần Lan sẽ giữ nguyên một đội hình tương đối không thay đổi.
  • Đã chơi phòng ngự chắc chắn trong những cuộc chạm trán mở màn, Markku Kanerva có thể sẽ cưỡng lại sự cám dỗ gọi lại hậu vệ phải Nikolai Alho, người đã vượt qua chấn thương mắt cá chân để ngồi dự bị ở Nga lần trước.

Tỷ lệ kèo Phần Lan vs Bỉ, Euro 2020​

soi-keo-phan-lan-vs-bi-22-06-euro-2020

Tỷ lệ bóng đá * Phần Lan vs Bỉ: Chọn Bỉ -1.75

Nhận định kèo Phần Lan vs Bỉ, Euro 2020​

keo-tai-xiu-phan-lan-vs-bi-22-06-euro-2020

Nhận định kèo Phần Lan vs Bỉ: Chọn xỉu 3 bàn

Kèo * Phần Lan vs Bỉ, Euro 2020​

keo-goc-phan-lan-vs-bi-22-06-euro-2020

Du doan bong da Phần Lan vs Bỉ: Chọn xỉu 9.5 góc toàn trận

Đội hình ra sân:​

Finland: Hradecky; O'Shaughnessy, Arajuuri, Toivio; Uronen, Kamara, Sparv, Kauko, Raitala; Pohjanpalo, Pukki
Belgium: Courtois; Alderweireld, Dendoncker, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T. Hazard; E. Hazard, Lukaku, Carrasco
 
Top