Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độ tuổi nào nên uống Omega 3? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Những ai quan tâm đến sức thì chắn hẳn hiểu rõ được tầm quan trọng của Omega 3 đối với sức khỏe. Đây là dưỡng chất thiết yếu có lợi cho sự phá triển của cơ thể không chỉ người lớn mà kể cả trẻ em cũng rất cần được bổ sung đều đặn mỗi giai đoạn. Trẻ em và người lớn, người cao tuổi đều nên bổ sung Omega 3 theo từng giai đoạn hợp lý. Vậy cụ thể độ tuổi nào nên uống Omega 3? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu thực hư qua bài viết này nhé!

Độ tuổi nào nên uống Omega 3?​

56922740_862730127399394_7932116039440007168_n.jpg

Omega là dưỡng chất không cần phải bổ sung liên tục vào từng ngày, từng tháng. Một số giai đoạn cần thiết bổ sung Omega 3 vào cơ thể mà bạn cần biết để chăm sóc tốt cho sức khỏe là:

- Trẻ em từ 1-5 tuổi

Đây là giai đoạn cần thiết bổ sung Omega 3 vào cơ thể trẻ để phát triển trí não, tăng cường khả năng tập trung, phát triển tư duy, tăng khả năng trí nhớ. Đồng thời còn cải thiện thị lực, giúp đôi mắt sáng khỏe. Trong độ tuổi này, phụ huynh nên tham khảo ý kiến Bác Sĩ về cách uống, liều lượng sao cho hợp lý. Không nên tự ý sử dụng nhé.

- Từ 6-18 tuổi

Đây là giai đoạn trẻ bắt đầu đi học, do đó bổ sung Omega 3 từ 6 tuổi là rất cần thiết để có một trí nhớ tốt, một bộ não khỏe. Ngoài ra, bổ sung Omega 3 vào giai đoạn này còn hạn chế các vấn đề như: mỏi mắt, chảy nước mắt, cận thị,… do phải học tập mỗi ngày.

- Người trên 18 tuổi

Người trên 18 tuổi thì có nhu cầu rất nhiều để bổ sung các dưỡng chất cũng như Omega 3. Quá trình vận động nhiều, cũng như cần thêm dưỡng chất để cơ thể phát triển tốt hơn. Học sinh, sinh viên học tập nhiều, người làm việc thường xuyên với máy tính,...

- Độ tuổi trung niên về già

Omega 3 mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người già. Giúp hạn chế các vấn đề về tim mạch, cải thiện giấc ngủ, tốt cho thị lực và cả trí nhớ người cao tuổi. Bổ sung omega 3 đúng cách giúp hỗ trợ sức khỏe tốt hơn. Độ tuổi này không chỉ cần bổ sung Omega 3 và còn nhiều loại dưỡng chất khác

Nên uống Omega 3 vào thời điểm nào?​

do tuoi bo sung omega 3 hop ly

Buổi sáng sau khi ăn là thời điểm tuyệt vời để bổ sung Omega 3 vào cơ thể, bởi lúc này cơ thể hấp thụ lượng Omega vào nhiều nhất và tốt nhất. Đồng thời, bổ sung Omega 3 sau mỗi bữa ăn cũng quyết định nến chất lượng Omega 3, do các chất dầu mỡ có trong bữa ăn sẽ tạo môi trường thuận lợi để cơ thể hấp thụ Omega.

Tham khảo cách uống dầu cá Omega 3 đúng cách để biết được liều lượng dùng cũng như cách dùng Omega đạt hiệu quả chăm sóc sức khỏe tối đa bạn nhé.

Nên chọn loại dầu cá nào tốt hiện nay?​

do-tuoi-nao-nen-uong-omega-3.jpg

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại dầu cá đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiêu viên uống dầu cá Orihiro Omega 3 của Nhật vẫn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ.

Đây là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng đến từ “Xứ Anh Đào”. Chính vì vậy, hầu hết các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Orihiro đều đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi độ tuổi nào nên uống Omega 3. Hi vọng mỗi chúng ta nên chủ động có kế hoạch bổ sung Omega 3 hợp lý, tránh tình trạng thiếu hụt gây nên các vấn đề về sức khỏe.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top