Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

☎ 0938.599.293 Tòa nhà văn phòng Sohude Tower ❤ Kim Quang Office cập nhật 22/06/2021

Bạch Cúc

Well-known member
Hôm này ngày 22/06/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
- Cho thuê nguyên sàn văn phòng 244m2 mặt tiền đường Cộng Hòa giá 12 usd/m2
- Cho thuê nguyên sàn 330m2 mặt tiền đường Cộng hòa giá 16 Usd/m2 có phí chưa VAT.

Bán tòa nhà văn phòng mặt tiền đường lớn giáp Quận Bình Thạnh giáp quận 1:
- Diện tích: 6m x 15m
- Kết cấu: Hầm – Lững – 7 Lầu
- Giá chào bán: 97 Tỷ chốt 92 tỷ

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng quận Phú Nhuận đẹp hôm nay:
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận tòa nhà Sohude Tower với kết cấu 10 tầng - 1 hầm với diện tích cho thuê từ 35m2 hoặc nguyên sàn 145m2. Nằm trên tuyến đường Nguyễn Trọng Tuyển yên tĩnh và nhiều cây xanh xung quanh. Sohude Tower thuộc phân khúc tòa nhà cho thuê văn phòng với giá tốt trong khu vực quận Phú Nhuận.

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Sohude Tower nằm ở vị trí thuận lợi, cách đường Nguyễn Văn Trỗi chỉ 3 phút đi xe máy, chỉ mất 10 phút để qua quận 3, quận 1 hoặc Sân bay Tân Sơn Nhất. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Sohude Tower Công ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0938 599 293

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Sohude Tower:
Tòa nhà Sohude Tower

Hình chụp bao quát cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận tòa nhà Sohude Tower, toà nhà thiết kế đơn giản theo phong cách văn phòng.

Quầy lễ tân tại cao ốc Sohude Tower

Hình chụp quầy lễ tân tại cao ốc Sohude Tower sang trọng, đơn giản.


Diện tích trống cho thuê tại Sohude Tower

Hình chụp diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Sohude Tower được trang bị đầy đủ các tiện ích văn phòng.


Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia.

Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎️ 0938.599.293 hoặc website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-phu-nhuan/ để được tư vấn thêm. Trân trọng!
 
Top