Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy mài phẳng auto ESG-1236TD

caonguyennui86

Junior Member
Máy mài phẳng auto ESG-1236TD


Máy mài mặt phẳng tự động ESG-6120TD

Máy mài mặt phẳng CNC tự động ESG-6120TD Equiptop Đài Loan cung ứng là loại máy mài kim loại tự động dùng thủy lực, dòng máy này có năng suất lớn, thường được sử dụng trong các nhà xưởng cung ứng mang thuộc tính công nghiệp.

Trục Z được vận hành bởi động cơ AC servo cho phép chạy nhanh lên / xuống và thiết lập bước ăn phôi đến micro. Trên màn hình sẽ hiện vị trí trục Z. máy mài phẳng đài loan cho phép thiết lập hiển thị vị trí đầu trục chính, Điểm bắt đầu mài, khối lượng để mài thô, mài tinh , giảm lượng bước tiến cho mài tinh, điểm chấm dứt, điểm hồi về,…

Ổ đĩa của Máy mài CNC phải chịu được các ứng suất nhiều và hoạt động hiệu quả. Để duy trì tốc độ nhu yếu cho mỗi cuộc cách mệnh phương tiện cũng như tốc độ mài liên tục – và bởi vậy tốc độ cắt liên tiếp – đặc thù trong khi tiếp xúc có phôi (phần), biến tần phải làm cho mô-men xoắn ổ đĩa thiết yếu luôn với sẵn và đáng tin cậy. những mô-men xoắn ổ đĩa cao và tốc độ bánh xe mài được bắt buộc năng suất ổ đĩa cao.

Điều này chủ yếu được cung ứng bởi động cơ điện, và thỉnh thoảng bởi những ổ đĩa thủy lực hoặc khí nén. dù rằng giảm đáng đề cập năng suất, động cơ truyền động hoặc cọc trên Máy mài CNC cần sắp như chơi bị phản ứng ngược để ngăn chặn sự dịch chuyển trục và xuyên tâm của trục truyền động và vì thế bánh mài. ví như quá phổ biến phản ứng dữ dội xảy ra trong ổ đĩa, độ xác thực gia công bị suy giảm.

Máy mài mặt ESG-6120TD mang 2 chế độ vận hành: auto và manual, hoạt động kiểu lập trình PLC. Máy được đúc bằng nguyên liệu chịu sự mài mòn cao. Trục chính (trục mài) được mẫu mã hoạt động xác thực nhờ các vòng bi đặc biệt.


may-mai-cnc-la-gi-2.jpg


Máy mài phẳng auto ESG-1236TD

Máy mài CNC tự động ESG-1236TD do Equiptop Đài Loan cung ứng là loại máy mài auto thủy lực ba trục XYZ, vận hành kiểu lập trình PLC có kích tấc bàn 300mm x 600mm, kích tấc bàn từ 300mm x 600mm, tuyến đường kính đá 305mm và tốc độ mài là 1450 vòng phút.

Máy sở hữu hành trình ba trục XYZ auto hoàn toàn. máy mài cnc là gì Trục X hoạt động bởi hệ thống thủy lực, trục Y hoạt động bằng Motor AC Servo 2 cấp thô và tinh cho phép hiệu chỉnh. Trục Z mang mức ăn phôi nhỏ nhất là 0.001mm cho phép hiệu chỉnh trục tiếp trên Panel điều khiển.

Máy mài với 2 chế độ vận hành: tự động và manual, hoạt động kiểu lập trình PLC. Bàn máy hoạt động bởi lập trình PLC buộc phải còn sở hữu tên gọi là Máy mài mặt phẳng PLC.

Do máy vận hành tự động nên còn có tên gọi khác là Máy mài CNC tự động, được đúc bằng nguyên liệu chịu sự mài mòn cao, trục chính (trục mài) được bề ngoài hoạt động chính xác nhờ những vòng bi đặc biệt.
 
Top