Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dầu cá có tác dụng gì? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Dầu cá là một trong những loại thực phẩm mang đến nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe con người. Không những tốt cho cơ thể mà dầu cá còn được biết đến với công dụng làm đẹp hiệu quả.Để biết thêm về dầu cá cũng như công dụng của dầu cá. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá dầu cá có tác dụng gì? Để có thêm nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe bổ ích nha.

Dầu cá Omega 3 là gì?​

dau ca co tac dung gi

Dầu cá Omega 3 là axit béo thiết yếu đóng vai trò quan trọng quyết định đến sự khỏe mạnh của cơ thể mỗi chúng ta. Song loại axit này cơ thể con người không có khả năng tự tổng hợp được, phải bổ sung từ các nguồn bên ngoài thông qua chế độ ăn uống hằng ngày

Và dầu cá chính là một trong những nguồn cung cấp Omega 3 tinh khiết và giàu có hiện nay. Do đó để bổ sung Omega 3 bạn nên thường xuyên ăn các loại thực phẩm như cá hồi, trứng hay sữa bò,...Dầu cá cần thiết cho mọi đối tượng và độ tuổi. Tùy trường hợp cụ thể mà sẽ bổ sung với hàm lượng nhất định.

Dầu cá có tác dụng gì?​

tac dung cua dau ca la gi

Trong dầu cá đều chứa hai loại là omega – 3 ( hay còn gọi là DHA) và EPA, cùng với các thành phần vitamin A, D đi kèm rất tốt cho sức khỏe con người. Dầu cá mang đến một số công dụng nổi bật sau đây:

- Bổ sung dầu cá thường xuyên sẽ giúp cải thiện các vấn đề về tim mạch, giảm viêm, cải thiện sức khỏe và tinh thần thoải mái và khỏe mạnh hơn.

- Ngoài ra, trong dầu cá còn chứa DHA, đây là hoạt chất có thể tìm thấy ở khắp cơ thể người, mang đến nhiều lợi ích to lớn cho não bộ đồng thời nuôi dưỡng võng mạc đôi mắt sáng khỏe mỗi ngày.

Việc bổ sung dầu cá Omega 3 là rất cần thiết, song để khai thác tối đa hiệu quả của loại axit này cần phải tìm hiểu độ tuổi nào nên uống Omega 3 để bổ sung một cách hợp lý nhất bạn nhé.

Dầu cá Omega loại nào tốt hiện nay?​

68915735_2258214440972493_6647170938120962048_n.jpg

Thị trường thực phẩm chức năng hiện nay rất đa dạng, có rất nhiều sản phẩm bổ sung Omega 3 đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, viên uống được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về độ an toàn, chất lượng lẫn giá thành sản phẩm là viên dầu cá Omega 3 Orihiro EPA DHA Nhật Bản.

Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn dầu cá tinh khiết, bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, DHA và EPA tốt cho sự phát triển của não bộ và hoạt động của đôi mắt, thích hợp với những người làm việc lao động trí óc, thường căng thẳng, mệt mỏi.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn phần nào rút ra được dầu cá có tác dụng gì và bổ sung dầu cá bằng cách nào để đạt hiệu quả. Từ đó dễ dàng chọn được sản phẩm bổ sung Omega 3 an toàn để đảm bảo sức khỏe chính mình.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top