Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu bài phát biểu đám cưới ngắn gọn, súc tích của họ nhà gái

caonguyennui86

Junior Member
Mẫu bài phát biểu đám cưới ngắn gọn, súc tích của họ nhà gái

Lời phát biểu họ nhà gái “chuẩn ko cần chỉnh” cho đám cưới Việt

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc thế mỗi con người. lời phát biểu đám cưới hay nhất của nhà gái Để ngày vui thêm trọn vẹn, những nàng dâu ngày mai hãy tham khảo các lời phát biểu họ nhà gái dưới đây nhé!

Chắc hẳn trong ngày trọng đại, các thành viên bên họ nhà trai và nhà gái đều hòa chung niềm vui lẫn sự hồi hộp, lo âu của cô dâu chú rể. Bởi gia đình hai bên cũng mong muốn những nghi lễ cưới hỏi truyền thống được diễn ra thật trang trọng và suôn sẻ.

Trong ấy, bài phát biểu trong ngày vui là khâu chuẩn bị cưới làm cho phổ biến cô dâu chú rể cùng những bậc phụ huynh đau đầu. các lời phát biểu họ nhà gái dưới đây sẽ giúp nhanh chóng bạn xóa tan nỗi lo lắng này đấy!


bai-phat-bieu-trong-le-an-hoi-5-510x308.jpg



Mẫu bài phát biểu trong đám cưới của nhà trai, nhà gái

Bài phát biểu trong đám cưới của họ nhà trai:

“Kính thưa quan viên 2 họ cộng những vị quan khách có mặt tại đây. đầu tiên, tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất của toàn thể nhà trai tới gia đình nhà gái và kính chúc các ông, các bà bên họ nhà gái sức khỏe dồi dào làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc.

Tôi xin phép được giới thiệu thành phần gia đình nhà trai hôm nay: Tôi là … , bác bỏ của cháu … và là đại diện nhà trai. Còn đây là bà … , là bà ngoại của cháu … , tiếp đi là ba má và cậu mợ của cháu.

Sau một thời khắc quen biết và Nhận định lẫn nhau, tình cảm đã nơi hồi 9 muồi hai cháu mong muốn được về cộng nhau dưới 1 mái nhà, được làm vợ làm cho chồng của nhau. Thể theo nguyện vọng của 2 cháu và sự cho phép của nhà gái bữa nay đoàn nhà trai chúng tôi nơi đây xin được ra mắt sở hữu nhà gái và xin phép họ nhà gái tác hợp cho 2 cháu.

đi với lễ ăn hỏi hôm nay, nhà trai chúng tôi chuẩn bị 5 tráp lễ phẩm đưa tới nhà gái, mong nhà gái hài lòng để hai cháu buộc phải vợ phải chồng. Tôi xin được mời mẹ của cháu … và mẹ cháu … cùng nhau mở số đông những tráp lễ mà nhà trai đưa tới. Nhà trai chúng tôi cũng kỳ vọng gia đình nhà gái sẽ chấp nhận lễ vật và đồng ý cho hai cháu cần duyên hạnh phúc".

Bài phát biểu đám cưới của họ nhà gái

“Trước tiên tôi tự giới thiệu, tôi là … , là bác bỏ của cháu … và là đại diện của họ nhà gái. tham dự buổi lễ ăn hỏi hôm nay, nhà gái chúng tôi sở hữu bố mẹ, các chưng, dì dượng và Cả nhà của cháu …

Chúng tôi cũng xin được chấp thuận để 2 cháu tiến tới hôn nhân. từ giờ khắc này, coi như cháu... và cháu... đã là con dâu, con rể của cả 2 nhà, giả dụ 2 cháu có nhỏ dại, mong gia đình khuyên bảo 2 cháu để cả hai làm tròn nghĩa vụ con cháu.

Nhà gái chúng tôi cũng kỳ vọng cuộc sống vợ chồng của hai cháu sẽ suôn sẻ, hạnh phúc bên nhau trọn đời. Thay mặt gia đình nhà gái, tôi xin mời nhà trai uống chén nước, ăn miếng trầu mừng hạnh phúc cho hai cháu.”

Đại diện nhà trai:

“Thay mặt gia đình nhà trai, tôi xin cảm ơn gia đình nhà gái đã tiếp đón chăm chút để buổi lễ ăn hỏi bữa nay thành công tốt đẹp. phát biểu của đại diện họ nhà gái Chúng tôi hy vọng cả hai sẽ yêu thương nhau, cộng nhau sát cánh trên tuyến đường đời và làm cho tròn phận sự con cháu có cả hai nhà.

Gia đình chúng tôi cảm ơn các ông bà, cô chưng đã tham dự buổi lễ bữa nay, chúng tôi xin phép được ra về và xin hứa gặp lại gia đình nhà gái trong buổi lễ đón dâu và lễ cưới gần tới"

Sau ấy nhà gái sẽ lại mâm và chào giã biệt nhà trai:

“Gia đình nhà gái cũng xin được cảm ơn nhà trai và chúng tôi cũng xin sở hữu một số lễ phẩm lại quả, gửi về cho gia đình trai. Như đã hợp nhất, hai nhà sẽ gặp lại nhau trong ngày cưới gần đến và chúng tôi xin chúc đoàn nhà trai khởi hành bình an, vui vẻ.”

Trên đây là một số gợi ý về bài phát biểu đám cưới được Lương Huyền Weding đến các bậc phụ huynh, kỳ vọng giúp được phần nào những ông, các bà, những chưng, những chú, các ông, các cô dì với trong việc tổ chức cưới hỏi cho con cháu mình
 
Top